x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GALATASARAY VS ALANYASPOR, 00H30 NGÀY 13/2: BUÔNG BỎ GIẢI CÚP

14:47 | 12/02/2020


Với việc đang tập trung toàn lực cho giải VĐQG, có thể thấy rằng Galatasaray không còn thiết tha gì nữa với Cúp quốc gia.

Nhận định Galatasaray vs Alanyaspor, 00h30 ngày 13/2, tứ kết lượt về Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Turk Telekom. Với việc đang tập trung toàn lực cho giải VĐQG, có thể thấy rằng Galatasaray không còn thiết tha gì nữa với Cúp quốc gia.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, một Galatasaray bạc nhược, thiếu sức sống, công cùn, thủ kém đã không thể tạo nên bất ngờ trong chuyến làm khách đến Alanyaspor ở tứ kết lượt đi Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2019/20. Alanyaspor thắng 2-0 và vượt trội về mọi chỉ số chuyên môn so với đối thủ.

Galatasaray dù đã rất nỗ lực nhưng chỉ có 2 cú dứt điểm trúng đích về phía khung thành của Alanyaspor ở trận lượt đi. Tất nhiên, cũng không thể trách được Galatsaray khi họ cất quá nhiều trụ cột lên ghế dự bị. Từ trước đó, đội bóng của Radamel Falcao gần như đã xác định dồn toàn lực cho mặt trận Super Lig.

Dù chỉ đang xếp thứ 5 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Galatsaray vẫn còn rất nhiều cơ hội lên đỉnh khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Sivasspor chỉ đúng bằng một chiến thắng. Điều quan trọng là Galatasaray tạo được sự tin tưởng lớn bằng chuỗi 5 trận liên tiếp gần đây toàn thắng tại Super Lig.

Trong 5 trận đấu kể trên, Galatasaray ghi tới 17 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Nhưng từ những thống kê này, chúng ta càng thấy được rằng, đội chủ sân Turk Telekom không còn thiết tha gì nữa với Cúp quốc gia. Việc họ chỉ chấp -1/2 theo kèo châu Á ở trận lượt về sớm cho thấy cơ hội thoát thua của Alanyaspor.

Bởi lẽ những lần làm khách trước đây đến sân của Galatasaray, Alanyaspor toàn thua và trước giờ bóng lăn họ được chấp +1 1/2 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, chỉ số tương tự chỉ là 0:1/2 mà điểm ăn cửa trên đã có dấu hiệu biến động giảm từ chiều 11/2.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Galatasaray vs Alanyaspor:

Thông tin đối đầu Galatasaray vs Alanyaspor:

- Galatasaray thắng 7, hòa 1, thua 1 trên 9 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán Galatasaray vs Alanyaspor:

Lựa chọn tốt nhất: Alanyaspor +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Galatasaray 1-1 Alanyaspor

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo