x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS STOKE, 22H00 NGÀY 29/12: CÓ ĐIỂM RA VỀ

23:46 | 28/12/2019


Trên đà hưng phấn sau thắng lợi trước Sheffield Wed mới đây, Stoke dư sức hoàn thành mục tiêu có điểm tại Craven Cottage.

Nhận định Fulham vs Stoke, 22h00 ngày 29/12, vòng 25 hạng Nhất Anh, sân Craven Cottage. Trên đà hưng phấn sau thắng lợi trước Sheffield Wed mới đây, Stoke dư sức hoàn thành mục tiêu có điểm tại Craven Cottage.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Cùng là những đội bóng có nhiều năm góp mặt tại Premier League, nhưng tình thế của Fulham và Stoke sau hơn một nửa chặng đường lại hoàn toàn trái ngược. Với Fulham, họ đang góp mặt trong tốp 6, tức nhóm sẽ giành quyền đá vòng play-off thăng hạng vào cuối mùa. Trong khi đó, Stoke đối diện với nguy cơ phải xuống thi đấu tại giải hạng 3, khi chỉ hơn đội cuối bảng đúng 1 điểm.

Với sự khác biệt về mặt vị trí như vậy, cộng thêm ưu thế về mặt sân bãi, việc Fulham sắm vai cửa trên là điều tất yếu. Dù vậy, kèo chấp 0:1/2 kèm điểm ăn ở mức bỏ (-0.90) rõ ràng không phải là tín hiệu tích cực với tập thể dưới quyền HLV Scott Parker. Đúng ra, với những gì vừa nêu, Fulham hoàn toàn có thể xuất phát với kèo chấp 0:3/4, thậm chí 1 hòa.

Tuy nhiên, xem xét một cách kỹ lưỡng, việc Fulham không được nhà cái đánh giá cao hoàn toàn có lý do. Đúng là The Cottagers góp mặt trong tốp 6, nhưng phong độ hiện tại của họ thì không hề tương xứng. 5 vòng gần đây, đội bóng thủ đô thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 1, thua 3, tức trung bình mỗi trận chưa kiếm nổi 1 điểm.

Điều đáng nói, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Fulham sẽ tìm lại phong độ đích thực vào đêm nay, mà việc họ vừa có trận hòa hút chết trước đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Luton Town là minh chứng (3-3). Ở chiều ngược lại, những sự điều chỉnh về mặt nhân sự và chiến thuật của HLV Michael O'Neill bắt đầu cho ra những kết quả tích cực.

4 vòng vừa qua, Stoke thắng 2, hòa 1, thua 1. Ở vòng 24 diễn ra cách đây ít ngày, trong khi Fulham hút chết trước Luton Town thì Stoke đánh bại Sheffield Wed 3-2. Trên đà hưng phấn, Stoke dư sức hoàn thành mục tiêu có điểm tại Craven Cottage. Nên nhớ, 3 trận đối đầu vừa qua, Stoke đều ca khúc khải hoàn trước Fulham.

Thông tin tỷ lệ Fulham vs Stoke:

Thành tích đối đầu Fulham vs Stoke:

- Hai đội đã gặp nhau 34 trận, Fulham thắng 15, hòa 7, thua 12.

- Trên sân nhà, Fulham thắng 10, hòa 3, thua 4. 

Thông tin lực lượng Fulham vs Stoke:

Fulham: Maxime Le Marchand, Harry Arter (chấn thương).

Stoke: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Fulham vs Stoke:

Dự đoán Fulham vs Stoke:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Stoke +1/2

DỰ ĐOÁN: Fulham 2-2 Stoke

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo