x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS MILLWALL, 01H45 NGÀY 22/8: GIÀNH TRỌN 3 ĐIỂM

10:00 | 21/08/2019


Đang tràn đầy hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp mới đây và còn được thi đấu trên sân nhà, Fulham hứa hẹn vào khả năng giành 3 điểm tối đa.

Nhận định Fulham vs Millwall, 01h45 ngày 22/8, vòng 4 hạng Nhất Anh, sân Craven Cottage. Đang tràn đầy hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp mới đây và còn được thi đấu trên sân nhà, Fulham hứa hẹn vào khả năng giành 3 điểm tối đa.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Mùa giải trước Millwall chỉ giành được 44 điểm sau 46 trận, cán đích ở vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng Championship. Suýt chút nữa xuống hạng, xếp ngay trên nhóm cầm đèn đỏ nhưng ở mùa giải mới, Millwall đang khiến tất cả phải bất ngờ.

Sau 3 lượt trận tại giải hạng Nhất Anh mùa này, Millwall đạt thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tính cả thắng lợi trước West Brom ở vòng 1 Cúp Liên đoàn, Millwall đã có chuỗi 4 trận liên tiếp không thua về mặt tỷ số và toàn thắng theo kèo châu Á.

Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên gia tại châu Âu, Millwall khó có thể duy trì được sự hưng phấn trong một chặng đường dài. Lý do là bởi họ không cho thấy được một sự chuẩn bị tốt về mặt lực lượng trước thềm mùa giải mới.

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Millwall chia tay một loạt công thần như Lazar Stojsavljevic, Ryan Tunnicliffe, Tom King nhưng chỉ chi ra 1,95 triệu euro để mua tân binh bổ sung. Những người mới như Connor Mahoney, Dadi Bodvarsson, Harvey Bradbury hòa nhập khá tốt nhưng khó có thể nâng tầm Millwall.

Đối thủ sắp tới của Millwall là Fulham - đội bóng mùa trước thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Sau khởi đầu với thất bại 0-1 trước Barnsley, Fulham đã sớm lấy lại sĩ khí với 2 chiến thắng liên tiếp trước Blackburn và Huddersfield.

Mùa giải trước Fulham đã chi hơn 100 triệu euro để nâng cấp đội hình và họ đã thành công khi giữ chân được hầu hết các trụ cột. Fulham được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng khi đã chấp -3/4 theo kèo châu Á mà điểm ăn ở lựa chọn cửa trên đã biến động giảm từ sáng 20/8. Có đội hình mạnh nhất, trong khi Millwall vắng 3 trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, Fulham càng hứa hẹn vào khả năng giành 3 điểm tối đa.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Fulham thắng 3, hòa 1, thua 1 trên 5 trận đối đầu trước đây.

- Fulham toàn thắng cả 2 trận đối đầu gần nhất với tỷ số cách biệt.

Thông tin lực lượng:

Fulham: Có đội hình mạnh nhất.

Millwall: Tom Elliott, Frank Fielding vắng mặt vì chấn thương, Jed Wallace bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Fulham -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 3-1 Millwall

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo