x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS CRYSTAL PALACE, 21H00 NGÀY 24/10: VỊ KHÁCH ĐÁNG TIN

11:29 | 24/10/2020


Dù không quá xuất sắc nhưng so với Fulham thành tích của Crystal Palace sau 5 vòng đấu đã qua là tốt hơn nhiều.

Nhận định Fulham vs Crystal Palace, 21h00 ngày 24/10, vòng 6 Ngoại hạng Anh, sân Craven Cottage. Dù không quá xuất sắc nhưng so với Fulham thành tích của Crystal Palace sau 5 vòng đấu đã qua là tốt hơn nhiều.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Sau 4 vòng đầu toàn thua Fulham đã có điểm số đầu tiên tại Premier League 2020/21 khi hòa Sheffield United 1-1 ở vòng 5 vừa qua. Dù vậy, trận hòa này của Fulham không được đánh giá cao, bởi Sheffield United cũng chưa có điểm nào trước khi chạm trán thầy trò Scott Parker. 

Ở vòng 6 này, Fulham sẽ tiếp đón Crystal Palace. Tỷ lệ 0:0 mà nhà cái niêm yết trên sàn giao dịch rõ ràng không phải là tín hiệu tích cực với đội chủ sân Craven Cottage. Dĩ nhiên, các chuyên gia không đánh giá cao khả năng mang lại niềm vui cho giới đầu tư của Fulham.

Dù không quá xuất sắc nhưng so với Fulham thành tích của Crystal Palace sau 5 vòng đầu tốt hơn nhiều. Dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson, “Đại bàng” đã tích lũy được 7 điểm, tức chỉ ít hơn đội đứng thứ 4 Leicester City 2 điểm. Cho đến lúc này Crystal Palace đã thắng 2 trận, một trong số đó trước MU. 

Ở mùa giải Fulham phải xuống hạng 2018/19, Crystal Palalce bỏ túi 6/6 điểm tối đa trong 2 lượt trận gặp Fulham, ghi tổng cộng 4 bàn, đồng thời giữ sạch lưới. Thế nên dẫu Jordan Ayew phải ngồi ngoài vì bị cách ly thì Crystal Palace vẫn xứng đáng nhận được niềm tin từ giới đầu tư châu Á.

Sau 2 lần tiếp khách từ đầu giải Fulham chưa một lần được ăn mừng bàn thắng. Trong khi đó, Crystal Palace mới ghi được 6 bàn sau 5 vòng, tức trung bình mỗi trận xé lưới đối phương vỏn vẹn 1,2 lần. Ở trận đối đầu gần nhất tổng bàn thắng cả trận đều dừng lại ở con số 2. Do đó nên chọn Xỉu. 

Thông tin tỷ lệ Fulham vs Crystal Palace:

Thành tích đối đầu Fulham vs Crystal Palace:

- Hai đội đã gặp nhau 12 lần, Fulham thắng 6, hòa 3, thua 3.

- Trên sân nhà, Fulham thắng 4, hòa 2, thua 1.

Thông tin lực lượng Fulham vs Crystal Palace:

Fulham: Kenny Tete, Joachim Andersen, Terence Kongolo, Harrison Reed (chấn thương).

Crystal Palace: James McCarthy, Connor Wickham, Nathan Ferguson, Wayne Hennessey (chấn thương); Jordan Ayew (cách ly).

Đội hình dự kiến Fulham vs Crystal Palace:

Dự đoán Fulham vs Crystal Palace:

Lựa chọn tốt nhất: Crystal Palace -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 0-1 Crystal Palace

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo