x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS BRISTOL CITY, 22H00 NGÀY 7/12: GIÀNH ĐIỂM TỐI ĐA

00:38 | 07/12/2019


Danh sách chấn thương đã giảm xuống cùng lợi thế sân nhà, Fulham càng có thêm sự tự tin để tiếp tục hướng tới việc giành điểm tối đa ở vòng 20.

Nhận định Fulham vs Bristol City, 22h00 ngày 7/12, vòng 20 hạng nhất Anh, sân Craven Cottage. Danh sách chấn thương đã giảm xuống cùng lợi thế sân nhà, Fulham càng có thêm sự tự tin để tiếp tục hướng tới việc giành điểm tối đa ở vòng 20.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Fulham và Bristol City đang bám đuổi nhau rất quyết liệt trên bảng xếp hạng Championship. Sau 19 vòng đấu, Fulham giành 35 điểm, xếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Bristol City cũng đã có được 32 điểm, xếp ở vị trí thứ 5.

Thế nhưng điều đáng quan tâm là phong độ gần đây của Fulham lại tốt hơn hẳn so với đối thủ. Sau những vấp váp ở giai đoạn tháng 10, đầu tháng 11, Fulham đã trở lại không thể mạnh mẽ hơn với 4 chiến thắng liên tiếp cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự hồi sinh của Fulham là do lực lượng của họ đã ổn định hơn. Danh sách chấn thương giảm từ 7 xuống chỉ còn 2 cầu thủ, Fulham cùng lợi thế sân nhà càng có thêm sự tự tin để tiếp tục hướng tới việc giành điểm tối đa ở vòng 20.

Bên kia chiến tuyến, Bristol City khởi đầu mùa giải tốt nhưng gần đây phong độ lại rất phập phù. Trong vòng 6 trận gần đây thuộc khuôn khổ giải hạng nhất Anh, Bristol City chỉ thắng được 2 trận, còn lại là 3 trận hòa và 1 thất bại. Trên sân khách, đội bóng này phụ bạc niềm tin của nhà đầu tư châu Á 3 trên 4 trận gần đây.

Ở vòng 20 này, Bristol City ngoài việc phải làm khách còn phải mang theo nỗi lo lực lượng. Theo đó, họ sẽ không có sự phục vụ của 3 trụ cột vì chấn thương gồm Jay Dasilva, Benik Afobe và Jack Hunt. Đáng tiếc nhất trong số này là trường hợp của tiền đạ Afobe. Chân sút 26 tuổi người CHDC Congo đã ghi được 3 bàn trong vòng 4 trận gần đây.

Bristol City bất bại cả 2 lần đối đầu Fulham gần đây (thắng 1, hòa 1). Trên bảng xếp hạng lúc này họ cũng chỉ kém Fulham 3 điểm. Thế nên nhà đầu tư châu Á sớm cảm nhận được sự kém an toàn ở lựa chọn cửa dưới khi nhà cái để Fulham chấp tới -3/4 theo kèo châu Á ở trận đấu sắp tới. Điểm ăn cửa chủ nhà thậm chí còn có dấu hiệu biến động giảm từ chiều 6/12.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Fulham vs Bristol City:

Thông tin đối đầu Fulham vs Bristol City:

- Fulham thắng 2, hòa 1, thua 4 trên 7 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng Fulham vs Bristol City:

Fulham: Maxime Le Marchand, Harry Arter và Bobby De Cordova-Reid vắng mặt vì chấn thương.

Bristol City: Vắng Jay Dasilva, Benik Afobe, Tomas Kalas và Callum O'Dowda vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Fulham vs Bristol City:

Dự đoán Fulham vs Bristol City:

Lựa chọn tốt nhất: Fulham -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 3-1 Bristol City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo