x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS BRENTFORD, 02H45 NGÀY 14/03: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

10:29 | 13/03/2020


Màn vùi dập Sheffield Wed vừa qua có lẽ là cú hích rất lớn về mặt tinh thần với Brentford giúp họ tự tin để tiếp đà hưng phấn bằng một thắng lợi trước Fulham.

Nhận định Fulham vs Brentford, 02h45 ngày 14/03, vòng 38 hạng nhất Anh, sân Craven Cottage. Màn vùi dập Sheffield Wed vừa qua có lẽ là cú hích rất lớn về mặt tinh thần với Brentford giúp họ tự tin để tiếp đà hưng phấn bằng một thắng lợi trước Fulham.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Giải Hạng nhất Anh đã bước vào giai đoạn then chốt, trước mắt các CLB chỉ còn 9 vòng đấu để hiện thực hóa mục tiêu của mình. Sự nhỉnh hơn tới từ Leeds Utd và West Brom khiến 2 tấm vé thăng hạng trực tiếp nhiều khả năng sẽ thuộc về 2 cái tên này. Cuộc đua tới vị trí play-off trở nên hấp dẫn hơn với nhiều cái tên đáng chú ý.

Fulham và Brentford đang lần lượt đứng thứ 3,4 trên BXH và sáng cửa giành vé dự play-off thăng hạng, thậm chí cơ hội cho Fulham vươn lên top 2 vẫn còn rộng mở. Trận cầu ngày hôm nay với đôi bên rất quan trọng, nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng lên Premier League mùa sau của đôi bên.

Fulham đang hơn đối thủ 4 điểm và họ cũng có ưu thế sân nhà ở cuộc chiến ngày hôm nay. Thường thì với những trận cầu kiểu này, chí ít Fulham cũng sẽ chấp đồng banh nhờ vào ưu thế sân bãi. Tuy nhiên, sàn châu Á lại chỉ ghi nhận tỷ lệ hòa-được-thua, thậm chí Brentford còn ở cửa trên khi chấp về giá.

Cách nhìn nhận của giới cầm cân nảy mực về cặp đấu này cho thấy cửa Brentford sáng giá hơn. So với những lần tiếp Brentford trên sân nhà trước đây, rõ ràng tỷ lệ chấp ngày hôm nay là bước thụt lùi với Fulham. Nên nhớ ở Craven Cottage, 2 lần gần nhất đôi bên chạm trán thì Fulham đều chấp tối thiểu 1 hòa.

Nhưng cũng đừng quên là đã 4 lần liên tiếp đụng độ với Brentford trên sân nhà thì Fulham đều không thắng. Những gì mà các học trò của Scott Parker trình diễn thời gian gần đây cũng vô cùng thất thường. Tính ra thì 6 vòng mới nhất Fulham có tới 4 lần phụ bạc niềm tin nơi giới đầu tư.

Điều đáng nói là dù Brentford chơi cũng không quá ấn tượng (thua kèo 4/5 vòng gần đây) mà Fulham lại bị nhà cái đánh giá thấp hơn ở cuộc chiến này là tín hiệu không mấy khả quan với đội chủ sân Craven Cottage. Màn vùi dập Sheffield Wed vừa qua có lẽ là cú hích rất lớn về mặt tinh thần với Brentford và nên tin vào họ ở trận này!

Thông tin tỷ lệ kèo Fulham vs Brentford:

Thông tin đối đầu Fulham vs Brentford:

- Mỗi bên có 21 chiến thắng trong 59 lần đụng độ chính thức trước đây.

- 10 lần gặp nhau gần nhất Fulham thắng 2, hòa 3 và thua tới 5 trận.

- Cả 4 lần tiếp Brentford trên sân nhà mới đây, Fulham đều không thắng (hòa 3, thua 1).

Thông tin lực lượng Fulham vs Brentford:

Fulham: Le Marchand, Kongolo, Alfie Mawson, Onomah và Joe Bryan chấn thương.

Brentford: Karelis, Mokotjo, Jensen chấn thương còn Sergi Canós vắng mặt trong khi Jansson bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Fulham vs Brentford:

Dự đoán Fulham vs Brentford:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brentford (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 1-2 Brentford

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo