x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS BARNSLEY, 22H00 NGÀY 15/2: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

23:47 | 14/02/2020


Fulham với lực lượng ổn định đang thi đấu rất tự tin và đạt được những kết quả thuận lợi trong thời gian qua.

Nhận định Fulham vs Barnsley, 22h00 ngày 15/2, vòng 33 hạng nhất Anh, sân Craven Cottage. Fulham với lực lượng ổn định đang thi đấu rất tự tin và đạt được những kết quả thuận lợi trong thời gian qua.

 

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Trận đối đầu ở giai đoạn lượt đi giải hạng nhất Anh mùa này, Fulham đã bị chủ nhà Barnsley đánh bại với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu mà dù bị đánh giá thấp hơn trước giờ bóng lăn nhưng Barnsley vẫn thể hiện được bản lĩnh, họ không để Fulham dễ dàng kiểm soát thế trận. Thậm chí, Barnsley còn tung ra nhiều cú dứt điểm hơn so với đối thủ (17 so với 15).

Tuy nhiên, ở trận lượt về sắp tới, Barnsley sớm cho thấy họ không hứa hẹn có thể tiếp tục làm khó Fulham. Việc nhà cái để Fulham chấp -1 theo kèo châu Á cho thấy rõ quan điểm đứng về phía chủ nhà của giới cầm cân nảy mực. Bởi lẽ đây cũng là mức chấp sâu nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Việc đặt niềm tin vào Fulham ở thời điểm hiện tại được đánh giá là hoàn toàn đúng đắn. Đội chủ sân Craven Cottage với lực lượng ổn định đang thi đấu rất tự tin và đạt được những kết quả thuận lợi. 9 trận sân nhà gần đây, Fulham thắng 7 lần cả về tỷ số và kèo châu Á. Trên BXH Championship, Fulham hiện xếp thứ 3 với 56 điểm, chỉ kém đội xếp trên chỉ số phụ.

Bên kia chiến tuyến, Barnsley đang ngày càng gây thất vọng. 6 trận liên tiếp gần đây đội bóng này không thể biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 5 thất bại. Trên sân khách, Barnsley thua 7 trên 9 trận trước đó cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Thành tích kém cỏi, Barnsley còn thiệt thòi về mặt lực lượng ở chuyến làm khách sắp tới ở vòng 33.

Theo đó, đội khách chắc chắn không có sự phục vụ của 3 trụ cột là Marcel Ritzmaier, Samuel Sahin-Radlinger và Clarke Odour vì chấn thương. Ngoài ra, trung vệ Bambo Diaby cũng không thể thi đấu vì án treo giò. Bên kia chiến tuyến, Fulham tiếp tục có được sự tự tin lớn vì đội hình của họ chỉ có duy nhất 1 cầu thủ dính chấn thương là Le Marchand.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Fulham vs Barnsley:

Thông tin đối đầu Fulham vs Barnsley:

- Fulham thắng 4, thua 1 trên 5 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng Fulham vs Barnsley:

Fulham: Le Marchand chấn thương.

Barnsley: Marcel Ritzmaier, Samuel Sahin-Radlinger và Clarke Odour vắng mặt vì chấn thương, Bambo Diaby bị treo giò.

Đội hình dự kiến Fulham vs Barnsley:

Dự đoán Fulham vs Barnsley:

Lựa chọn tốt nhất: Fulham -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 3-1 Barnsley

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo