x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FUENLABRADA VS ZARAGOZA, 00H00 NGÀY 19/9: TỰ TIN ĐÓN KHÁCH

15:20 | 18/09/2019


Đang có được phong độ ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua, Fuenlabrada đang ở trạng thái sẵn sàng tiếp đón Zaragoza.

Nhận định Fuenlabrada vs Zaragoza, 00h00 ngày 19/9, vòng 6 hạng 2 Tây Ban Nha, sân Fernando Torres. Đang có được phong độ ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua, Fuenlabrada đang ở trạng thái sẵn sàng tiếp đón Zaragoza.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Fuenlabrada là tân binh ở giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa này. Các đội bóng mới thăng hạng thường được xác định nằm trong cuộc đua trụ hạng ở khu vực cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên Fuenlabrada đã gây ấn tượng cực mạnh bằng cách giành 10 điểm sau 5 vòng đấu, xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Ba vòng đầu, Fuenlabrada toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Vòng 4 họ cầm hòa Ponferradina và vòng 5 để thua CD Lugo. Tuy nhiên thất bại duy nhất của Fuenlabrada trong chiến dịch 2019/20 tính đến thời điểm hiện tại diễn ra trên sân khách. Còn trên sân nhà họ vẫn đang kéo dài mạch trận bất bại từ giải hạng 3 mùa trước lên tới con số 27 trận liên tiếp.

Lực lượng được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè, Fuenlabrada vẫn đang tràn đầy tự tin để hướng tới những kết quả tốt trong tương lai. Các tân binh như Oriol Riera, Cristian Glauder, Jose Leon hay Alex Vallejo hòa nhập tốt với lối chơi của toàn đội và đang ở trạng thái sẵn sàng tiếp đón Zaragoza.

Zaragoza đã có 13 điểm sau 5 trận hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Segunda. Từ đầu mùa, Zaragoza bất bại cả về tỷ số và kèo châu Á. Tuy nhiên đội bóng này vẫn thường không tạo được sự tin tưởng ở các chuyến làm khách. Trong vòng 4 trận xa nhà trước đó trong khuôn khổ giải hạng 2 Tây Ban Nha, Zaragoza thua 2, hòa 1, thắng 1 và thua 3 lần theo kèo châu Á.

Nhà cái để kèo châu Á 0:0 ở cuộc so tài giữa Fuenlabrada vs Zaragoza rõ ràng không cho thấy vị thế cửa trên của Zaragoza dù họ có phong độ tốt hơn và chỉ phải đối đầu với một tân binh. Theo quan sát, điểm ăn ở lựa chọn Zaragoza đã có dấu hiệu biến động tăng từ sáng 17/9, ngược lại là xu hướng giảm điểm ở lựa chọn Fuenlabrada. Điều đó cho thấy rằng cán cân thị trường sớm nghiêng về phía chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Fuenlabrada vs Zaragoza:

Thông tin đối đầu Fuenlabrada vs Zaragoza:

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Dự đoán Fuenlabrada vs Zaragoza:

Lựa chọn tốt nhất: Fuenlabrada -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fuenlabrada 1-0 Zaragoza

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo