x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FUENLABRADA VS MIRANDES, 03H00 NGÀY 20/11

15:23 | 19/11/2021


Cái duyên khi đối đầu gần đây cũng ủng hộ hơn cho Mirandes khi đều có điểm trong cả 2 lần viếng thăm Fernando Torres gần nhất.

Nhận định Fuenlabrada vs Mirandes, 03h00 ngày 20/11, vòng 17 Hạng 2 Tây Ban Nha, sân Fernando Torres. Cái duyên khi đối đầu gần đây cũng ủng hộ hơn cho Mirandes khi đều có điểm trong cả 2 lần viếng thăm Fernando Torres gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Phong độ bết bát thời gian gần đây đang khiến cho Fuenlabrada ngày càng tụt lại ở nhóm cuối BXH của giải Hạng 2 Tây Ban Nha. Cụ thể với chỉ 1 điểm kiếm được ở 5 vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Jose Luis Oltra đã bị đẩy xuống tận vị trí thứ 19 với vỏn vẹn 16 điểm sau 16 trận. May mắn cho họ khi khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 1 điểm nên cơ hội để bứt phá vẫn rất rộng mờ.

Ngay như vòng đấu tới đây, trước đội bóng được xem như đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở nhóm này là Mirandes, Fuenlabrada đang có cơ hội lớn để hướng tới 1 kết quả khởi sắc hơn và cũng là tạo lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng. Cần biết rằng, đối thủ của thầy trò HLV Jose Luis Oltra lúc này chỉ đang xếp trên 2 bậc cùng khoảng cách chỉ là 2 điểm.

Niềm tin lúc này đang được hướng đến sân Fernando Torres khi đây là địa chỉ đã chứng kiến đa phần số điểm mà Fuenlabrada kiếm được cho đến hiện tại, cụ thể sau 8 trận, họ đã thắng 2 và hoà 4. Mặc dù vậy thì cũng cần phải hết sức lưu ý bởi phía bên kia chiến tuyến, dù cũng đang có phong độ đầy bất ổn thế nhưng đa phần đó là trên sân nhà, còn khi phải làm khách, Mirandes đã chơi tốt hơn nhiều.

Nên nhớ, trong số 5 chuyến xa nhà gần đây, họ cũng đã có 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà, điều đó cho thấy khả năng tạo bất ngờ của đội bóng này là có. Chưa kể là cái duyên khi đối đầu gần đây cũng ủng hộ hơn cho các vị khách đến từ Castile and León khi đều có điểm trong cả 2 lần viếng thăm Fernando Torres gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc nhà cái chỉ xếp Fuenlabrada ở kèo khá mong manh là -1/4 cũng cho thấy những nghi ngờ lại càng tăng lên cho họ. Rõ ràng, mức chấp như vậy chỉ thể hiện được lợi thế đôi chút về sân bãi của thầy trò HLV Jose Luis Oltra, còn về chuyên môn thì gần như không có. Chính vì lẽ đó mà lại càng có lý do để đặt niềm tin hơn cho Mirandes ở trận đấu tới.

Với phong độ bất ổn mà hàng công 2 đội đang thể hiện thời gian qua, đánh giá cho khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng của trận đấu là rất mong manh. Thực tế thì với việc cùng là những đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp trong nhóm trụ hạng nên chắc chắn cả 2 sẽ không muốn để mất điểm, điều đó dễ dẫn đến những toan tình theo xu hướng chơi của 2 đội. Và với mức kèo cũng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, mốc dưới được xem như lựa chọn đáng tin hơn.

Thông tin tỷ lệ Fuenlabrada vs Mirandes:

Thành tích đối đầu Fuenlabrada vs Mirandes:

- 4 lần đụng độ gần đây, Fuenlabrada đã thua tới 3 và chỉ hoà 1 trước Mirandes.

- Trên sân nhà, Fuenlabrada đã thua 1 và hoà 1 ở 2 lần tiếp đón Mirandes gần nhất.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á cả 3 lần đụng độ gần nhất.

Đội hình dự kiến Fuenlabrada vs Mirandes:

Fuenlabrada (4-1-4-1): Altube, Valentin, Fuentes, Marrero, Gozzi, M'Bia, Leon, Marquez, Dieguez, Anderson, Dago.

Mirandes (4-4-2): Lizoain, Lopez, Capellini, Arroyo, Garcia, Brugue, Meseguer, Rey, Riquelme, A. Lopez, Marques.

Dự đoán Fuenlabrada vs Mirandes:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/4) cả trận và Mirades (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Fuenlabrada 0-0 Mirandes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo