x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FROSINONE VS LIVORNO, 02H00 NGÀY 22/10: GIỮ LẠI 3 ĐIỂM

09:49 | 21/10/2019


Dù không có phong độ thực sự tốt nhưng với việc chỉ phải gặp đối thủ đang xếp cuối trên BXH, Frosinone được tin tưởng sẽ giữ lại 3 điểm.

Nhận định Frosinone vs Livorno, 02h00 ngày 22/10, vòng 8 hạng 2 Italia, sân Benito Stirpe. Dù không có phong độ thực sự tốt nhưng với việc chỉ phải gặp đối thủ đang xếp cuối trên BXH, Frosinone được tin tưởng sẽ giữ lại 3 điểm.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Livorno không phải cái tên xa lạ gì với NHM, khi từng có thời gian dài góp mặt tại Serie A. Thậm chí, ở mùa giải 2006/07, đội chủ sân Armando Picchi còn đi đến tận vòng 1/16 Europa League. Trước đó, họ cán đích đầu tiên ở bảng đấu có sự hiện diện của Auxerre, Rangers, Partizan và Maccabi Haifa.

Thế nhưng, vào thời điểm hiện tại, Livorno chỉ là đội bóng trung bình tại Serie B. Mùa trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Breda, Livorno cán đích thứ 14, hơn vị trí xuống hạng gần nhất đúng 2 điểm. Còn trải qua 8 vòng đầu tại Serie B 2019/20, thầy trò Breda đứng thứ nhất từ dưới lên với vỏn vẹn 4 điểm (thắng 1, hòa 1, thua 5).

Dù đã xoay xở mọi cách nhưng HLV Breda đang tỏ ra bất lực trong việc chặn đà lao dốc của Livorno. Ở vòng 7 diễn ra trước loạt trận quốc tế, bất kể được thi đấu hơn người, nhưng Livorno vẫn thua Chievo 3-4 ngay tại sào huyệt Armando Picchi. Thực tế, nếu các chân sút đội khách nắn nót hơn, Livorno không chỉ thua cách biệt 1 bàn.

Đó là lý do giải thích vì sao, dù đang gặp trục trặc về mặt phong độ, nhưng Frosinone vẫn được nhà cái đánh giá rất cao, thể hiện qua mức chênh lệch 0:3/4. Đây là tỷ lệ cho thấy, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ giữ 3 điểm ở lại Benito Stirpe. Niềm tin dành cho đội chủ nhà càng được củng cố, khi họ đã thắng cách biệt 5-1 ở lần gần nhất tiếp đón Livorno.

Thông tin tỷ lệ kèo Frosinone vs Livorno:

Thành tích đối đầu Frosinone vs Livorno:

- Hai đội đã gặp nhau 6 trận, Frosinone thắng 1, hòa 2, thua 3.

- Trên sân nhà, Frosinone thắng 1, hòa 1, thua 1. 

Đội hình dự kiến Frosinone vs Livorno:

Frosinone (4-4-2): Bardi, Salvi, Brighenti, Ariaudo, Beghetto, Paganini, Maiello, Gori, Ciano, Citro, Trotta.

Livorno (3-4-1-2): Zima, Morganella, Boben, Gonnelli, Porcino, Luci, Viviani, Rizzo, Agazzi, Mazzeo, Raicevic.

Dự đoán Frosinone vs Livorno:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Frosinone -3/4

DỰ ĐOÁN: Frosinone 2-0 Livorno

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo