x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FROSINONE VS CROTONE, 21H00 NGÀY 1/11

10:44 | 01/11/2021


Crotone chiếm ưu thế tuyệt đối khi đối đầu với Frosinone khi giành chiến thắng trong 6/7 trận gần nhất gặp đối thủ này.

Nhận định Frosinone vs Crotone, 21h00 ngày 1/11, vòng 11 Hạng 2 Italia, sân Benito Stirpe. Crotone chiếm ưu thế tuyệt đối khi đối đầu với Frosinone khi giành chiến thắng trong 6/7 trận gần nhất gặp đối thủ này.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Frosinone mới thua 1/10 trận đấu ở giải hạng 2 Italia mùa giải này. Thế nhưng, việc hòa quá nhiều (6/10 trận) khiến cho đội bóng này không thể vươn cao. Hiện tại, Frosinone chỉ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 15 điểm.

Thực tế, vị trí của Frosinone không an toàn bởi họ chỉ hơn đội xếp thứ 16 là Cittadella (có nguy cơ xuống hạng) đúng 2 điểm. Tỷ lệ thắng kèo của Frosinone từ đầu mùa chỉ là 30%, nằm trong số những CLB ăn kèo thấp nhất giải đấu.

Trong khi đó, mặc dù là đội bóng vừa xuống hạng nhưng Crotone lại gây thất vọng cực lớn. Họ mới chỉ thắng 1/10 trận đấu (hòa 4, thua 5) và đang chôn chân trong nhóm cầm đèn đỏ. Hiện tại, Crotone mới giành được 7 điểm và kém nhóm ngoài tới 6 điểm.

Chiến thắng duy nhất của Crotone ở thời điểm này tới trên sân nhà. Họ thi đấu cực tệ khi thua tới 4/5 trận ở sân khách. Nếu tính cả mùa giải trước ở giải VĐQG Italia, Crotone đã thua tới 14/18 chuyến làm khách gần nhất.

Mặc dù vậy, Crotone vẫn nhận được niềm tin nhất định trong trận đấu với Frosinone. Điểm ăn ở cửa Crotone +1/2 đã giảm sâu từ 1.00 xuống 0.88. Thực tế, nguyên nhân không phải vì Crotone xuất sắc mà chính việc hòa quá nhiều khiến Frosinone bị nghi ngờ.

Bên cạnh đó, trong những năm qua, Crotone đã chiếm ưu thế tuyệt đối khi đối đầu với Frosinone. Họ đã giành chiến thắng trong 6/7 trận gần nhất gặp đối thủ này.

Do hòa quá nhiều nên những trận đấu của Frosinone thường có ít bàn. Thống kê cho thấy 8/11 trận gần đây của Frosinone kết thúc với ít bàn thắng. Trong khi đó, Crotone đang ngập chìm trong khủng hoảng, với hàng công khá kém (ghi 10 bàn sau 11 trận). Chính vì vậy, khó kỳ vọng hai đội sẽ tạo nên trận đấu bùng nổ.

Thông tin tỷ lệ Frosinone vs Crotone:

Thành tích đối đầu Frosinone vs Crotone:

- Crotone thắng 6/7 lần gần nhất gặp Frosinone.

- Trên sân nhà, Frosinone thắng 1, hòa 1, thua 3 trước Crotone.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Crotone:

Frosinone (4-3-3): Ravaglia, Casasola, Gatti, Szymiński, Zampano, Rohden, Maiello, Boloca, Zerbin, Novakovich, Cicerelli.

Crotone (3-4-1-2): Contini, Cuomo, Canestrelli, Paz, Mogos, Zanellato, Vulic, Molina, Oddei, Maric, Mulattieri.

Dự đoán Frosinone vs Crotone:

Lựa chọn tốt nhất: Crotone +1/2 và Xỉu 2 1/2

DỰ ĐOÁN: Crotone 1-1 Frosinone

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo