x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FREIBURG VS UNION BERLIN, 21H30 NGÀY 07/3: TỰ TIN KHI LÀM KHÁCH

11:51 | 06/03/2020


Khi gặp nhau tại Cúp quốc gia Đức vào cuối tháng 10/2019 trên sân của Freiburg, Union Berlin tiếp tục thi đấu bản lĩnh để giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 3-1.

Nhận định Freiburg vs Union Berlin, 21h30 ngày 07/3 thuộc khuôn khổ vòng 25 giải VĐQG Đức. Union Berlin luôn có được sự tự tin khi đối đầu Freiburg.

 

Trong 6 lần đối đầu Freiburg trước đây, Union Berlin giành chiến thắng tới 6 trận. Là tân binh của giải VĐQG Đức mùa này nhưng ngay giai đoạn lượt đi, Union Berlin đã cho thấy họ là khắc tinh của Freiburg với thắng lợi thuyết phục với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

Khi gặp nhau tại Cúp quốc gia Đức vào cuối tháng 10/2019 trên sân của Freiburg, Union Berlin tiếp tục thi đấu bản lĩnh để giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 3-1. Lần tái ngộ sắp tới, đội bóng thủ đô Berlin cũng đang rất tự tin với phong độ dần được cải thiện sau kỳ nghỉ Đông ở Đức.

Bốn trận gần đây thuộc khuôn khổ Bundesliga, Union Berlin thắng 2, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận. Đáng chú ý, cả 2 trận sân khách gần đây họ đều có được 3 điểm trọn vẹn dù phải đối đầu hai đội chiếu trên là Bremen và Eintracht Frankfurt. Tính theo kèo châu Á, Union Berlin thắng 3 trên 4 trận xa nhà trước đó tính trên mọi đấu trường.

Bên phía Freiburg, giai đoạn gần đây đội hình liên tục bị chấn thương tàn phá nên phong độ của đội bóng này sa sút thấy rõ. Hai vòng đấu gần nhất tại Bundesliga, Freiburg toàn thua mà không thể ghi nổi 1 bàn danh dự. Xa hơn, 6 trận trước đó họ để thua tới 4 lần. Trên sân nhà, 4 trận vừa qua Freiburg cũng thua tới 3 trận cả về kèo châu Á và tỷ số.

Freiburg đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 33 điểm, Union Berlin xếp thứ 10 với 30 điểm. Vì vậy khi được chơi trên sân nhà mà Freiburg chỉ chấp -1/4 theo kèo châu Á, chứng tỏ rằng họ sớm không nhận được sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực. Cán cân thị trường cũng sớm nghiêng về phía Union Berlin, điểm ăn ở lựa chọn khách biến động theo hướng giảm từ sáng 5/3.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Freiburg vs Union Berlin

keo Freiburg vs Union Berlin

Thông tin đối đầu Freiburg vs Union Berlin

- Freiburg thắng 2, thua 4 trên 6 trận đối đầu Union Berlin trước đây.

- Union Berlin toàn thắng 3 trận đối đầu Freiburg gần nhất.

Thống kê phong độ Freiburg vs Union Berlin

phong do Freiburg vs Union Berlin

Thông tin lực lượng Freiburg vs Union Berlin

Freiburg: Amir Abrashi, Lukas Kubler, Chang-Hoon Kwon và Mike Frantz vắng mặt vì chấn thương.

Union Berlin: Laurenz Dehl và Joshua Mees chấn thương.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Union Berlin

doi hinh Freiburg vs Union Berlin

Lựa chọn tốt nhất: Union Berlin +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo