x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FOTBAL TRINEC VS PROSTEJOV, 22H00 NGÀY 02/6: ĐỘNG LỰC RÕ RÀNG

11:05 | 02/06/2020


Với động lực cạnh tranh tấm vé thăng hạng và ưu thế sân bãi, Fotbal Trinec hoàn toàn có thể tin tưởng 3 điểm ở màn tái đấu Prostejov đêm nay.

Nhận định Fotbal Trinec vs Prostejov, 22h00 ngày 02/6, vòng 20 hạng 2 Séc, sân Rudolfa Labaje. Với động lực cạnh tranh tấm vé thăng hạng và ưu thế sân bãi, Fotbal Trinec hoàn toàn có thể tin tưởng 3 điểm ở màn tái đấu Prostejov đêm nay.

 

Với 26 điểm, Fotbal Trinec đang đứng thứ 7 ở giải hạng 2 Séc. Ở trận đấu thuộc vòng 20 đêm nay, Fotbal trinec được trở về sân nhà tiếp đón Prostejov, đội bóng đang đứng thứ 11 với 22 điểm. Sự chênh lệch giữa 2 đội là không lớn nhưng nhờ ưu thế sân nhà, Fotbal Trinec được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Tỷ lệ châu Á chưa được niêm yết nhưng theo điểm ăn châu Âu, đội chủ nhà được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ dao động từ 0:1/2 đến 0:3/4.

Trước khi giải hạng 2 Séc gián đoạn vì Covid-19, Fotbal Trinec gây thất vọng lớn với mạch 6 trận bất bại (hòa 3, thua 3). Nhưng kể từ khi trở lại, thầy trò Svatopluk Habanec lại thể hiện phong độ tốt khi giành 4 điểm. Sau trận thắng Chrudim 1-0 tại sân nhà, họ đã buộc đội xếp thứ 3, Hradec Kralove chia điểm (hòa 2-2) dù bị đánh giá thấp với tỷ lệ 0:1. Ở 2 trận đấu này, Fotbal Trinec đều thắng tỷ lệ châu Á.

Với 4 điểm giành được ở 2 vòng đấu gần nhất, Fotbal Trinec đã vươn lên thứ 7. Họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng do chỉ kém 9 điểm so với top 3. Với động lực lớn và ưu thế sân bãi, thầy trò Svatopluk Habanec hoàn toàn có thể tin tưởng 3 điểm ở màn tái đấu Prostejov đêm nay. Nên nhớ, trong 8 màn đụng độ đối thủ này gần nhất trên mọi đấu trường, Fotbal Trinec chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 4, hòa 3, thua 1).

Bên kia chiến tuyến, Prostejov vừa có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Vitkovice. Tuy vậy, chiến thắng này không nói lên nhiều điều bởi đối thủ của họ đang đứng bét bảng. Vấn đề của Prostejov là phong độ rất tệ trên sân khách. Chẳng nói đâu xa, ở 6 trận xa nhà gần nhất ở giải hạng 2 Séc, họ đã có 5 trận không thể ghi bàn và đều ra về với 2 bàn tay trắng.

Ở trận lượt đi, 2 đội đã tạo ra kịch bản tưng bừng với 4 bàn thắng (hòa 2-2). Vì vậy, ở trận lượt về đêm nay, tỷ lệ tổng bàn thắng được niêm yết ở mốc 2 3/4. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại không đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi ở thời điểm này, cả Fotbal Trinec và Prostejov đều thể hiện khả năng tấn công không tốt. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận gần nhất của Fotbal Trinec chỉ có tối đa 2 bàn. 3/4 trận gần đây của Prostejov cũng có kết quả tương tự.

Thông tin tỷ lệ kèo Fotbal Trinec vs Prostejov:

Thông tin đối đầu Fotbal Trinec vs Prostejov:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Prostejov.

- Fotbal Trinec chỉ thua 1/8 màn đụng độ Prostejov gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 3, thua 1).

- 4/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Dự đoán Fotbal Trinec vs Prostejov:

Lựa chọn tốt nhất: Fotbal Trinec cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Fotbal Trinec 2-0 Prostejov

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo