x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FOTBAL TRINEC VS MFK CHRUDIM, 22H00 NGÀY 26/5: CÓ ĐIỂM TRỞ VỀ

12:58 | 26/05/2020


Ở lượt đi, Chrudim từng đánh bại Fotbal Trinec với tỷ số 1-0. Nó đủ mang lại sự tự tin cho thầy trò Jaroslav Veselý ở màn tái đấu đêm nay.

Nhận định Fotbal Trinec vs MFK Chrudim, 22h00 ngày 26/5, vòng 18 hạng 2 CH Czech, sân Rudolfa Labaje. Ở lượt đi, Chrudim từng đánh bại Fotbal Trinec với tỷ số 1-0. Nó đủ mang lại sự tự tin cho thầy trò Jaroslav Veselý ở màn tái đấu đêm nay.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Vì đại dịch Covid-19, giải hạng 2 Czech phải tạm hoãn sau 17 vòng đấu. Tính đến thời điểm trở lại, Fotbal Trinec có 22 điểm, hiện đang đứng thứ 9 trên BXH. Trong khi đó, Chrudim đứng ngay phía sau với 1 điểm kém hơn. Đây là màn so tài rất cân bằng nhưng nhờ ưu thế sân bãi, Fotbal Trinec được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/2.

Đây là kèo chấp hợp lý bởi ở mùa giải trước Fotbal Trinec đã thắng trong cả 2 màn chạm trán Chrudim. Tuy nhiên, so với thời điểm mở kèo, điểm ăn của đội chủ nhà vẫn đang ở mức bỏ ẩn chứa nhiều rủi ro. Với diễn biến này, có thể thấy Fotbal Trinec vẫn chưa tạo ra sức hút. Đừng quên rằng ở mùa giải trước, khi tiếp đón Chrudim, họ được đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4.

Giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ Fotbal Trinec bởi trước khi giải hạng 2 Czech tạm hoãn, đội bóng này thể hiện phong độ khá tệ với mạch 6 trận không biết mùi chiến thắng (hòa 3, thua 3). Ngay tại sân nhà, thầy trò Svatopluk Habanec cũng gây thất vọng (chỉ thắng 2/9 trận gần nhất). Đáng chú ý, ở 2 trận sân nhà gần đây, họ đều bị cầm hòa dù được đánh giá cao với tỷ lệ từ 0:1/2 cho tới 0:3/4.

Để chuẩn bị cho sự trở lại, Fotbal Trinec đã thi đấu 3 trận giao hữu trong tháng 5 này nhưng đều không thể giành chiến thắng (hòa 1, thua 2). Với phong độ thiếu ổn định như vậy, rõ ràng thầy trò Svatopluk Habanec không đáng tin cậy.

Còn với Chrudim, cách đây 10 ngày, họ đã gây ấn tượng tốt khi cầm hòa Pardubice 1-1 dù bị đánh giá thấp với tỷ lệ 0:1 1/4 ở trận giao hữu. Tính cả loạt trận giao hữu trong kì nghỉ đông, họ đã có 5 chiến thắng và chỉ thua 3 trong 9 trận gần nhất. Chưa kể, ở lượt đi, Chrudim từng đánh bại Fotbal Trinec với tỷ số 1-0. Nó đủ mang lại sự tự tin cho thầy trò Jaroslav Veselý ở màn tái đấu đêm nay.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 3/4 nhưng khả năng nổ tài là không cao. Lý do là ở giải hạng 2 Czech mùa này, cả Fotbal Trinec và Chrudim đều thể hiện khả năng tấn công thiếu hiệu quả. Thống kê chỉ ra rằng 5/6 trận gần nhất của Fotbal Trinec ở giải hạng 2 Czech kết thúc với chỉ tối đa 2 bàn. 4/6 trận sân khách gần đây của Chrudim cũng có kết quả tương tự.

Thông tin tỷ lệ Fotbal Trinec vs MFK Chrudim:

Thông tin đối đầu Fotbal Trinec vs MFK Chrudim:

- Ở lượt đi, Fotbal Trinec đã để thua 0-1 trên sân của Chrudim.

- Fotbal Trinec thắng 2/3 màn đụng độ Chrudim gần nhất ở giải hạng 2 Czech (thắng 2, thua 1).

Dự đoán Fotbal Trinec vs MFK Chrudim:

Lựa chọn tốt nhất: Chrudim cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Fotbal Trinec 1-1 MFK Chrudim

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo