x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FORTUNA DUSSELDORF VS SCHALKE, 01H30 NGÀY 28/5: ĐỘNG LỰC RÕ RÀNG

11:15 | 27/05/2020


Dusseldorf đang rất cần điểm để trụ hạng bởi họ đang đứng thứ 3 từ dưới lên và chỉ kém 3 điểm so với nhóm an toàn.

Nhận định Fortuna Dusseldorf vs Schalke, 01h30 ngày 28/5, vòng 28 VĐQG Đức, sân Merkur Spiel-Arena. Dusseldorf đang rất cần điểm để trụ hạng bởi họ đang đứng thứ 3 từ dưới lên và chỉ kém 3 điểm so với nhóm an toàn.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Trở lại sau hơn 2 tháng gián đoạn vì đại dịch, Schalke đã gây thất vọng rất lớn khi để thua cả 2 trận trước Dortmund và Augsburg. Thậm chí, ở 2 trận đấu này, họ không thể ghi bàn và phải nhận 7 bàn thua. Tính ra, ở 9 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Veltins Arena đều không thể ca khúc khải hoàn. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Vì vậy, ở trận gặp Dusseldorf đêm nay thuộc vòng 28, dù được đánh giá cao hơn về tương quan lực lượng, Schalke cũng chỉ được xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. Đây là kèo chấp khiêm tốn của Schalke nếu để ý rằng trong 2 chuyến làm khách gần nhất trước Dusseldorf, họ đều được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/2:0.

Rõ ràng 2 thất bại liên tiếp vừa qua đã có tác động lớn tới cách định giá của nhà cái. Schalke không chỉ thể hiện phong độ tệ hại mà họ còn bị nghi ngờ về động lực do đang đứng lưng chừng trên BXH. Ngược lại, Dusseldorf đang rất cần điểm để trụ hạng bởi họ đang đứng thứ 3 từ dưới lên và chỉ kém 3 điểm so với nhóm an toàn.

Cũng bởi mục tiêu này, Dusseldorf đã bất bại ở 2 vòng đấu gần nhất (gặp Paderborn và Koln). Nhìn xa hơn, thầy trò Uwe Rösler chỉ để thua duy nhất 1 trận ở 8 vòng đấu gần đây. Trong số này, họ có 5 trận thắng tỷ lệ châu Á. Cộng với điểm tựa sân nhà, Dusseldorf hoàn toàn có thể tin tưởng 3 điểm trước Schalke. Nên nhớ, trong 4 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:0, Dusseldorf đã có 3 trận thắng kèo (thắng Union Berlin, Koln và Mainz).

Còn với Schalke, đội bóng này đang có mạch 7 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn trên sân khách (hòa 3, thua 4). Chỉ tính riêng 2 trận xa nhà gần đây, họ đã phải nhận tới 7 bàn thua. Với quá nhiều vấn đề như vậy, rõ ràng đoàn quân của HLV David Wagner không đáng tin cậy.

Cả Dusseldorf và Schalke đều thể hiện khả năng tấn công không tốt ở mùa giải này nên tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/2. Tuy vậy, trận đấu đêm nay giữa 2 đội vẫn hứa hẹn kịch bản tưng bừng bởi họ đang gặp vấn đề ở hàng thủ. Minh chứng là ở 2 trận gần đây, Schalke đã phải nhận 7 bàn thua. Còn với Dusseldorf, đội bóng này chỉ giữ sạch lưới ở 1/8 trận sân nhà gần nhất.

Thông tin tỷ lệ Fortuna Dusseldorf vs Schalke:

Thông tin đối đầu Fortuna Dusseldorf vs Schalke:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 3-3.

- Schalke chỉ thua 1/5 màn chạm trán Dusseldorf gần nhất ở Bundesliga (thắng 2, hòa 2, thua 1).

- 4/5 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội ở Bundesliga kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thống kê phong độ Fortuna Dusseldorf vs Schalke:

Thông tin lực lượng Fortuna Dusseldorf vs Schalke:

Dusseldorf: Vắng Kaan Ayhan (treo giò) và Zackary Thomas Steffen (chấn thương); Khả năng ra sân của Bernard Tekpetey và Dawid Kownacki còn bỏ ngỏ.

Schalke: Vắng Amine Harit, Jean-Clair Todibo, Omar Mascarell và Benjamin Stambouli (chấn thương).

Đội hình dự kiến Fortuna Dusseldorf vs Schalke:

Dusseldorf (4-3-3): Kastenmeier, Zimmermann, Zanka, Hoffmann, Giesselmann, Bodzek, Stoger, Morales, Skrzybski, Thommy, Karaman.

Schalke (4-4-2): Schubert, Kenny, Sane, Nastasic, Oczipka, McKennie, Caligiuri, Serdar, Schopf, Gregoritsch, Matondo.

Dự đoán Fortuna Dusseldorf vs Schalke:

Lựa chọn tốt nhất: Dusseldorf cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Fortuna Dusseldorf 2-1 Schalke

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo