x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLUMINENSE VS ATLETICO PARANAENSE, 07H00 NGÀY 18/10: THỂ HIỆN BẢN LĨNH

00:07 | 18/10/2019


Atletico Paranaense bản lĩnh hơn ở những thời khắc quan trọng, luôn biết cách tận dụng tối đa các cơ hội dứt điểm để hạ gục đối thủ.

Nhận định Fluminense vs Atletico Paranaense, 07h00 ngày 18/10, vòng 26 VĐQG Brazil, sân Maracana. Atletico Paranaense bản lĩnh hơn ở những thời khắc quan trọng, luôn biết cách tận dụng tối đa các cơ hội dứt điểm để hạ gục đối thủ.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Giai đoạn gần đây Fluminense đang hồi sinh đầy mạnh mẽ. 5 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Brazil, Fluminense bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa, kèm theo đó là thành tích toàn thắng theo kèo châu Á. Khi được thi đấu trên sân nhà, Fluminense càng tạo ra được niềm tin lớn hơn với người hâm mộ khi toàn thắng cả 2 trận gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á.

Thế nhưng ở cuộc tiếp đón Atletico Paranaense sắp tới, Flumiense lại không được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng trên sàn giao dịch châu Á. Minh chứng được thể hiện qua việc nhà cái chỉ để Atletico Paranaense được chấp +1/4 theo handicap cả trận. Điểm ăn cửa khách còn có dấu hiệu biến động giảm từ chiều 15/10.

Atletico Paranaense và Flumiense được đánh giá có lối chơi tương đồng khi luôn cố gắng phòng ngự chắc chắn và chờ cơ hội phản công. Tuy nhiên Atletico Paranaense bản lĩnh hơn ở những thời khắc quan trọng, luôn biết cách tận dụng tối đa các cơ hội dứt điểm. Chính bởi vậy nên 4 trận đối đầu liên tiếp gần đây, Atletico Paranaense đều khiến Flumiense phải tay trắng rời cuộc chơi.

Giai đoạn hiện tại phong độ của Atletico Paranaense cũng đang khá ổn. 7 trận vừa qua họ chỉ để thua đúng 1 trận. Trên sân khách Atletico Paranaense bất bại 5 trận liên tiếp gần đây bao gồm 3 trận hòa, 2 chiến thắng và toàn thắng theo kèo châu Á. Vậy nên chắc chắn họ sẽ không dễ để thua trong trận đấu cuối tuần này.

Ngoài ra, bước vào vòng 26 Serie A 2019, Atletico Paranaense còn được đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột. Tiền vệ đội trưởng Yuri Lima và tiền vệ công Ganso mãn hạn treo giò. Allan Souza, Caio Henrique và Marcos Paulo trở về sau đợt tập trung ĐTQG hứa hẹn tăng thêm nhiều phần sức mạnh cho Atletico Paranaense ở chuyến làm khách đến Fluminense.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Fluminense vs Atletico Paranaense:

Thông tin đối đầu Fluminense vs Atletico Paranaense:

- Fluminense thắng 15, hòa 7, thua 13 trên 35 trận đối đầu trước đây.

- Atletico Paranaense toàn thắng 4 trận đối đầu gần nhất cả về tỷ số và kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Fluminense vs Atletico Paranaense:

Dự đoán Fluminense vs Atletico Paranaense:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Paranaense +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fluminense 0-1 Atletico Paranaense

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo