x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLUMINENSE VS ATLETICO NACIONAL, 07H30 NGÀY 24/5: KHÓ GIÀNH CHIẾN THẮNG

23:55 | 23/05/2019


Đang không có được phong độ tốt, còn phải chạm trán đối thủ khó nhằn là Atletico Nacional, xem ra Fluminense khó lòng giành lợi thế ở trận lượt đi.

Nhận định Fluminense vs Atletico Nacional, 07h30 ngày 24/5, vòng 2 Copa Sudamericana, sân Maracana. Đang không có được phong độ tốt, còn phải chạm trán đối thủ khó nhằn là Atletico Nacional, xem ra Fluminense khó lòng giành lợi thế ở trận lượt đi.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Ở vòng 2 Copa Sudamericana, Fluminense phải chạm trán đối thủ khó nhằn là Atletico Nacional, đội bóng tên tuổi của giải VĐQG Colombia. Đội bóng Brazil gặp ít nhiều bất lợi khi phải chơi trận lượt về trên sân khách. Chính vì vậy, ở trận lượt đi, họ buộc phải chủ động chơi tấn công để giành ưu thế.

Trên sàn giao dịch, nhà cái xếp Fluminense ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2. Đây là kèo chấp hợp lý bởi ngoài ưu thế sân nhà, Fluminense còn thắng trong cả 2 màn đụng độ Atletico Nacional trước đây. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng thầy trò Fernando Diniz sẽ dễ dàng giành lợi thế ở trận lượt đi.

Thực tế, ở mùa giải này, Fluminense khởi đầu chưa mấy ấn tượng. Ở giải VĐQG Brazil, họ mới chỉ có 2 chiến thắng sau 5 vòng đấu, hiện đang đứng thứ 13 trên BXH. Trên đường tiến vào vòng 2 Copa Sudamericana, thầy trò Fernando Diniz đã vượt qua Antofagasta với tổng tỷ số 2-1. Nhưng ở trận lượt đi tại sân nhà, họ đã gây thất vọng khi để đội bóng Chile cầm hòa với tỷ số 0-0 (chấp với tỷ lệ 0:3/4).

Tính ra, ở 9 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, Fluminense chỉ có vỏn vẹn 2 trận vượt qua rào cản handicap (thắng 2, hòa 2, thua 5). Với phong độ như vậy, thầy trò Antofagasta được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở màn tiếp đón Atletico Nacional.

Bên kia chiến tuyến, Atletico Nacional vừa để thua liên tiếp 2 trận ở giải quốc nội. Nhưng ở đấu trường Copa Sudamericana, họ lại là đối thủ không mấy dễ chịu. Chẳng bởi thế mà trong 10 trận đấu ở sân chơi này tính từ năm 2016 tới nay, đội bóng của Colombia chưa một lần biết mùi thất bại (thắng 5, hòa 5).

Khác với Fluminense, Atletico Nacional tham dự vòng 2 Copa Sudamericana với tư cách 1 trong những CLB bị loại ở Copa Libertadores. Với lợi thế sân nhà ở lượt về, đội bóng của Colombia có lý do để áp dụng đấu pháp chặt chẽ ở trận lượt đi. Trước đối thủ đang thể hiện phong độ không tốt như Fluminense, thầy trò Paulo Autuori hoàn toàn có thể kì vọng ít nhất 1 kết quả hòa.

Cặp đấu này cũng không hứa hẹn kịch bản tưng bừng khi tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ là 2 hòa. Thống kê chỉ ra rằng 5/6 trận sân nhà gần đây của Fluminense chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Fluminense toàn thắng trong 2 cuộc đụng độ Atletico Nacional trước đây (thuộc Copa Libertadores.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Fluminense: Rodolfo, Caio, Ferraz, Nino, Gilberto, Danielzinho, Allan, Ganso, Arthur, Gonzalez, Luciano.

Atletico Nacional: Cuadrado, Mafla, Hernandez, Reyes, Palacios, Ramirez, Gómez, Lucumí, Hernández, Candelo, Barcos.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Nacional cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Fluminense 0-0 Atletico Nacional

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo