x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLAMENGO VS INTERNACIONAL, 07H30 NGÀY 22/08: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

23:11 | 21/08/2019


Sân nhà đang là thứ vũ khí hết sức lợi hại của Flamengo. Nếu lấy mốc từ trung tuần tháng 4 trở lại đây, Flamengo hòa duy nhất 1 trận, còn lại toàn thắng (11 trận).

Nhận định Flamengo vs Internacional, 07h30 ngày 22/08, lượt đi tứ kết Copa Libertadores, sân Maracana. Sân nhà đang là thứ vũ khí hết sức lợi hại của Flamengo. Nếu lấy mốc từ trung tuần tháng 4 trở lại đây, Flamengo hòa duy nhất 1 trận, còn lại toàn thắng (11 trận).

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Cùng với cặp Gremio vs Palmeiras, Flamengo gặp Internacional là một trong 2 cuộc nội chiến Brazil ở vòng tứ kết Copa Libertadores 2019. Ở vòng 1/8, trong khi Internacional đánh bại Nacional của Uruguay với tổng tỷ số 3-0 (1-0 và 2-0) thì Flamengo phải chờ đến loạt sút luân lưu 11 mét mới vượt qua đại diện đến từ Ecuador - Emelec.

Dù chật vật vào tứ kết, nhưng trên sàn giao dịch, Flamengo chứ không phải Internacional mới là đội bóng chiếm được cảm tình của phần đông giới đầu tư. Dù xuất phát với kèo chấp 0:1/2, nhưng đến thời điểm hiện tại, thử thách dành cho Flamengo đã tăng lên 0:3/4. Nên nhớ, kể từ khi xuất hiện TLCA, Flamengo chưa từng chấp Internacional quá 0:1/2.

Nhìn vào chỉ số trên, rõ ràng nhà cái và giới đầu tư đang đặt niềm tin rất lớn vào đội chủ sân Maracana. Xem xét một cách kỹ lưỡng, việc Flamengo được đánh giá cao hoàn toàn có lý do. Sau khi bỏ lại Emelec ở lại phía sau, Flamengo thể hiện phong độ rất thuyết phục. 2 trận vừa qua, thầy trò Jorge Jesus lần lượt với tỷ số 3-1 (Gremio) và 4-1 (Vasco da Gama).

Ngoài ra, sân nhà đang là thứ vũ khí hết sức lợi hại của Flamengo. Nếu lấy mốc từ trung tuần tháng 4 trở lại đây, Flamengo hòa duy nhất 1 trận, còn lại toàn thắng (11 trận), phần lớn với tỷ số cách biệt. Thống kê còn cho thấy, Flamengo thắng 3/4 lần gần nhất tiếp đón Internacional. Ở hoàn cảnh đó, không có gì ngạc nhiên nếu Flamengo tạo được cho mình lợi thế trước trận tái đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 41 trận, Flamengo thắng 14, hòa 9, thua 18.

- Trên sân nhà, Flamengo thắng 11, hòa 4, thua 4. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Flamengo: Alves, Rafinha, Marí, Caio, Luís, Arao, Cuéllar, Henrique, Gerson, De Arrascaeta, Gabigol.

Internacional: Lomba, Bruno, Moledo, Cuesta, Uendel, Lindoso, Edenilson, Patrick, D’Alessandro, Sóbis, Guerrero.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Flamengo -3/4

DỰ ĐOÁN: Flamengo 2-0 Internacional

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo