x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLAMENGO VS GREMIO, 07H30 NGÀY 24/10: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

23:32 | 23/10/2019


Dù có lợi thế sân nhà và phong độ tốt, nhưng Flamengo lại bị nghi ngờ về khả năng có được thắng lợi dễ dàng trước Gremio.

Nhận định Flamengo vs Gremio, 07h30 ngày 24/10, lượt về Bán kết Copa Libertadores, sân Maracana. Dù có lợi thế sân nhà và phong độ tốt, nhưng Flamengo lại bị nghi ngờ về khả năng có được thắng lợi dễ dàng trước Gremio.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Trước khi vòng Bán kết Copa Libertadores mùa này diễn ra, cặp đấu giữa Flamengo và Gremio không nhận được nhiều sự chú ý như trận Siêu kinh điển giữa Boca Juniors và River Plate, thế nhưng những gì mà cuộc đối đầu nội bộ giữa 2 đại diện Brazil này diễn ra cũng cho thấy sự hấp dẫn không hề kém cạnh.

Với kết quả hoà 1-1 ở trận lượt đi trên sân của Gremio, cuộc tái đấu tới đây đang nhận được sự chý ý rất lớn. Lúc này, lợi thế đang nghiêng phần hơn về Flamengo khi với kết quả hoà có bàn thắng trên sân đối phương, ở lượt về tới đây họ chỉ cần 1 kết quả hoà không bàn thắng là vẫn có vé vào Chung kết. Nhưng quan trọng hơn, ở lần tái đấu này, thầy trò HLV Jorge Jesus sẽ được chơi trên sân nhà.

Cần biết rằng, tại Maracana, Flamengo đang sở hữu phong độ đầy ấn tượng, cụ thể ở đây là thành tích thắng tới 9 và chỉ hoà 1 ở 10 trận gần nhất, tính riêng ở đấu trường Copa Libertadores, thầy trò HLV Jorge Jesus cũng đã thắng trong cả 3 trận gần nhất. Với Gremio thì đội bóng áo đỏ đen cũng đang giữ kết quả toàn thắng ở cả 3 lần tiếp đón cuối cùng tại Maracana.
 
Hơn nữa, kể từ sau trận hoà 1-1 ở lượt đi trên sân của Gremio hồi đầu tháng 10 đến nay, thầy trò HLV Jorge Jesus cũng duy trì được sự ổn định với mạch 5 trận toàn thắng liên tiếp và hiện tại đang vững vàng trên ngôi đầu ở giải VĐQG Brazil với 64 điểm sau 27 vòng đấu, bỏ xa đội đứng thứ 2 tới 10 điểm. Với phong độ như vậy, sẽ là vô cùng khó khăn cho đối thủ nào muốn ngăn chặn Flamengo ở thời điểm này.

Không những thế, phía bên kia chiến tuyến, Gremio lại không đem đến nhiều hy vọng vào khả năng tạo bất ngờ tại Macarana ở trận đấu tới đây sau màn trình diễn có phần bết bát thời gian qua. Cụ thể, ở 2 trận gần nhất, họ đều đã phải nhận thất bại dù rằng đó chỉ là những trận đấu ở sân chơi quốc nội trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều.

Bên cạnh đó, bản thân Gremio cũng không phải đội bóng có phong độ tốt khi chơi trên sân khách, cụ thể ở 7 chuyến xa nhà gần nhất, thầy trò HLV Renato Portaluppi đã để thua tới 4 và hoà 1. Với những yếu tố như vậy, rõ ràng Flamengo đang tỏ ra hoàn toàn áp đảo về chuyên môn so với đối thủ, và 1 chiến thắng quyết định để kết liễu đối thủ ở trận đấu tới đây là điều ai cũng đã nghĩ đến.

Tuy nhiên, ở vào hoàn cảnh ấy khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Jorgr Jesus chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn không quá chênh lệch. Cần biết rằng, ở thời điểm tiếp đón Gremio hồi tháng 8 vừa qua, Flamengo cũng chấp tới 1 hoà, trong điều kiện vượt trội về chuyên môn như hiện tại, rõ ràng mức chấp này là không cao cho đội chủ sân Maracana, cũng vì vậy mà đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng kỳ vọng ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù lối chơi của 2 đội thời gian qua là khá cởi mở với nhiều pha lập công trong các trận đấu, thể nhưng trong với tính chất quan trọng của cuộc tái đấu sắp tới sẽ khó để trông đợi vào 1 thế trận bùng nổ. Và với tỷ lệ tổng bàn thắng cho trận đấu được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp hơn cho cửa Xỉu, lựa chọn cho mốc dưới được xem là đáng tin cậy hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Flamengo vs Gremio:

Thành tích đối đầu Flamengo vs Gremio:

- 33 lần đụng độ gần đây, Flamengo đã thắng 12, trong khi Gremio thắng 13 trận.

- Trên sân nhà, Flamengo đã thắng 6, hoà 1 và thua 3 ở 10 lần tiếp đón Gremio gần nhất.

- 4 lần đụng độ gần đây, Gremio chỉ có 1 kết quả hoà, còn lại thua 3 trước Flamengo.

- Trận lượt đi vừa rồi, 2 đội đã hoà 1-1 trên sân của Gremio.

Thông tin lực lượng Flamengo vs Gremio:

Flamengo: Willian Arao trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi trên ghế dự bị ở trận gặp Fluminense cuối tuần trước; chỉ có Arrascaeta và Rafinha là chưa chắc chắn ra sân ở trận này.

Gremio: Felipe Vizeu, Geromel, Jean Pyerre, Leonardo Gomes và Marcelo Oliveira tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Luan vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Flamengo vs Gremio:

Dự đoán Flamengo vs Gremio:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gremio (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Flamengo 1-1 Gremio (Flamengo thắng luân lưu 11m)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo