x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLAMENGO VS FLUMINENSE, 04H00 NGÀY 21/10: CÓ ĐIỂM RA VỀ

23:48 | 20/10/2019


Trong khi Fluminense trong nỗ lực đua trụ hạng đang tạo được sự tin tưởng với 5 trên 6 trận gần đây bất bại. Vì vậy, có thể đặt niềm tin vào việc đội khách sẽ có điểm ra về.

Nhận định Flamengo vs Fluminense, 04h00 ngày 21/10, vòng 27 VĐQG Brazil, sân Maracana. Trong khi Fluminense trong nỗ lực đua trụ hạng đang tạo được sự tin tưởng với 5 trên 6 trận gần đây bất bại. Vì vậy, có thể đặt niềm tin vào việc đội khách sẽ có điểm ra về.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Flamengo đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của giải VĐQG Brazil. Sau 26 vòng đấu tại Serie A 2019, Flamengo đã giành được 61 điểm, đóng đinh vào vị trí số 1 trên bảng xếp hạng cùng khoảng cách lên tới 8 điểm so với đội xếp thứ hai. Thất bại gần nhất của Flamengo đã diễn ra từ đầu tháng 8, trên sân của Bahia.

Từ đó đến nay, Flamengo đá 16 trận trên mọi đấu trường và đạt thành tích thắng 13, hòa 3 trận. Giới mộ điệu đặt niềm tin vào Flamengo đã liên tục được hưởng niềm vui. Trong 16 trận đấu này họ thắng tới 15 trận theo kèo châu Á. Trên sân nhà, 7 trận vừa qua Flamengo cũng thắng 6 trận theo chỉ số tương tự.

Đối thủ sắp tới của Flamengo là Fluminense sau 26 trận mới giành được 29 điểm, tức chưa bằng một nửa so với số điểm của đội đầu bảng. Thông tin này càng cho thấy rằng Falamengo thêm hứa hẹn vào khả năng tiếp tục mang về niềm vui cho người hâm mộ trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Tuy nhiên, điều đáng quan tâm là cán cân giao dịch châu Á lại đang nghiêng về phía Fluminense. Việc Flamengo chấp -1 theo chỉ số kèo cả trận thực chất đã không cho thấy sự vượt trội của họ so với đối thủ như những thông tin trên bảng xếp hạng. Đã vậy điểm ăn ở lựa chọn Fluminense còn có dấu hiệu biến động giảm từ chiều 19/10.

Flamengo sau trận đấu này chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Copa Libertadores gặp Gremio vào sáng 27/10 (lượt đi hòa 1-1). Trong bối cảnh đang có 5 trụ cột chấn thương, Flamengo càng phải toan tính kỹ hơn việc bung sức đấu Fluminense. Trong khi Fluminense trong nỗ lực đua trụ hạng đang tạo được sự tin tưởng với 5 trên 6 trận gần đây bất bại (thắng 3, hòa 2 và thắng 5 trận theo kèo châu Á).

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Flamengo vs Fluminense:

Thông tin đối đầu Flamengo vs Fluminense:

- Flamengo thắng 23, hòa 22, thua 16 trên 61 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu giai đoạn lượt đi Serie A mùa này hai đội hòa nhau 0-0.

Dự đoán Flamengo vs Fluminense:

Lựa chọn tốt nhất: Fluminense +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Flamengo 1-1 Fluminense

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo