x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLAMENGO VS CEARA, 07H30 NGÀY 28/11: NỖ LỰC TRỤ HẠNG

23:57 | 27/11/2019


Việc Flamengo vô địch sớm là cơ hội không thể tốt hơn để Ceara kếm điểm trong chặng nước rút đua trụ hạng.

Nhận định Flamengo vs Ceara, 07h30 ngày 28/11, vòng 35 giải VĐQG Brazil, sân Maracana. Việc Flamengo vô địch sớm là cơ hội không thể tốt hơn để Ceara kếm điểm trong chặng nước rút đua trụ hạng.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Flamengo đang trải qua những chuỗi ngày hạnh phúc nhất trong lịch sử. Hôm 18/11, sau thắng lợi 1-0 trước Gremio ở vòng 34 Serie A, Flamengo chính thức lên ngôi vô địch Brazil sớm hơn 4 vòng đấu. Khoảng cách về điểm số mà Flamengo tạo ra so với đội xếp thứ hai Palmeiras lên tới 12 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Tiếp đà hưng phấn, hôm 24/11 vừa qua, Barbosa và đồng đội tiến vào chung kết Copa Libertadores gặp CLB River Plate của Argentina. Mặc dù bị dẫn trước 0-1 trong hiệp 1 nhưng chung cuộc, Flamengo đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Cú đúp danh hiệu về tay, Flamengo đang là đội bóng mạnh nhất Nam Mỹ ở thời điểm hiện tại.

Vậy nên, khi được chơi trên sân nhà trước một tiểu nhược như Ceara, không khó để Flamengo có thể giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm. Nhưng đó là câu chuyện khi mà Flamengo thi đấu với lực lượng tốt và chơi nghiêm túc. Lúc này, Barbosa và đồng đội rõ ràng không cần thiết phải tiếp tục dốc sức khi mọi vinh quang đều đã đạt được.

Việc Flamengo vô địch sớm là cơ hội không thể tốt hơn để Ceara kếm điểm trong chặng nước rút đua trụ hạng. Hiện tại Ceara đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Serie A với 37 điểm sau 34 trận, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Trên sân khách, Ceara thua 6 trên 7 trận gần đây. Trận đối đầu Flamengo ở lượt đi, Ceara thua 0-3 ngay trên sân nhà.

Thế nhưng bất chấp những thống kê chống lại mình, Ceara vẫn nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch. Kèo châu Á trận Flamengo vs Ceara tính đền chiều 26/11 vẫn chưa xuất hiện nhưng dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiều Ceara chỉ được chấp +3/4 theo hanidcap cả trận. Mùa giải trước, Ceara được chấp +1 theo chỉ số tương tự ở chuyến làm khách đến Flamengo nên mức kèo hiện tại càng cho thấy rằng chủ nhà là lựa chọn kém an toàn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Flamengo vs Ceara:

Thông tin đối đầu Flamengo vs Ceara:

- Ceara thắng 3, hòa 6, thua 4 trên 13 trận đối đầu trước đây.

- Đội xếp cửa trên để thua 10 trên 12 trận đối đầu trước đây theo kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Flamengo vs Ceara:

Dự đoán Flamengo vs Ceara:

Lựa chọn tốt nhất: Ceara +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Flamengo 1-1 Ceara

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo