x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLAMENGO VS AVAI, 06H00 NGÀY 06/12: CHIẾN THẮNG MÃN NHÃN

00:38 | 06/12/2019


Tinh thần đã được thoải mái và hưng phấn, Flamengo chắc chắn muốn dành cho CĐV nhà một chiến thắng mãn nhãn trong trận đấu cuối cùng tại tổ ấm của mình mùa này.

Nhận định Flamengo vs Avai, 06h00 ngày 06/12, vòng 37 VĐQG Brazil, sân Maracana. Tinh thần đã được thoải mái và hưng phấn, Flamengo chắc chắn muốn dành cho CĐV nhà một chiến thắng mãn nhãn trong trận đấu cuối cùng tại tổ ấm của mình mùa này.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Giải đấu hàng đầu Brazil sớm ngã ngũ khi Flamengo duy trì phong độ ấn tượng và giành chức vô địch. Trong khi đó, Avai cũng đã có tên ở trong danh sách xuống hạng và trận cầu ngày hôm nay chỉ còn mang ý nghia thủ tục với đôi bên. Lẽ dĩ nhiên, ở cuộc chiến cuối cùng trên sân nhà mùa này, nhà tân vô địch Flamengo chắc chắn không muốn các CĐV phải phiền lòng.

Sàn châu Á ghi nhận kèo chấp lên tới 2 1/4 của Flamengo ở cuộc chiến này, tỷ lệ rất hiếm khi xuất hiện ở đấu trường số 1 xứ Samba. Không chỉ hết động lực, Avai còn tỏ ra lép vế về mọi mặt so với đối thủ. Lượt đi dù được chơi trên sân nhà nhưng Avai dễ dàng thảm bại 0-3. Ngày hôm nay họ lại phải làm khách trước đối thủ đang thoải mái về tinh thần, hy vọng nào dành cho Avai?

Càng chơi thì Avai càng chứng tỏ cho NHM thấy 1 điều rằng họ chưa đủ tiềm lực để có thể trụ lại với giải đấu hàng đầu của Brazil. Trải qua 36 vòng, Avai chỉ có 3 chiến thắng và thua đến 23 lần. Đã 16 vòng liên tiếp Avai không thể khải hoàn và họ cũng thua kèo phần lớn số trận đó. Tính ra thì 9 vòng mới đây, Avai có tới 7 lần phụ bạc niềm tin nơi giới đầu tư.

Trong khi ấy, Flamengo không hề có dấu hiệu dừng lại dù rằng đã vô địch sớm. 3 vòng mới đây Flamengo toàn thắng đồng thời vượt qua rào cản handicap. Xen giữa những trận đó, Flamengo xuất sắc đánh bại River Plate để lên ngôi vô địch Copa Libertadores. Tinh thần đã được thoải mái và hưng phấn, Flamengo chắc chắn muốn dành cho CĐV nhà một chiến thắng mãn nhãn trong trận đấu cuối cùng tại tổ ấm của mình mùa này.

Thông tin tỷ lệ Flamengo vs Avai:

Thông tin đối đầu Flamengo vs Avai:

- Mỗi bên có 3 chiến thắng trong 11 lần đụng độ trước đây. Lượt đi Flamengo thắng 3-0 ngay trên sân của Avai.

- 5 lần 2 đội gặp nhau trong quá khứ mà Flamengo là chủ nhà, họ bất bại với 2 thắng và 3 hòa.

Thông tin lực lượng Flamengo vs Avai:

Flamengo: Bruno Henrique và Vitinho bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Avai: Amorim, Iury, Bruno Sávio, Mosquera, Betão, Pedro Castro, Douglas vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Flamengo vs Avai:

Dự đoán Flamengo vs Avai:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Flamengo (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Flamengo 4-0 Avai

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo