x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FIORENTINA VS VERONA, 0H30 NGÀY 13/7: TRÁNH ĐỂ MẤT ĐIỂM

10:22 | 12/07/2020


Nếu muốn sớm có được tấm vé ở lại sân chơi Serie A, hơn lúc nào hết Fiorentina cần tiếp tục duy trì sự ổn định như hiện tại, tránh việc để mất điểm một cách đáng tiếc.

Nhận định Fiorentina vs Verona, 0h30 ngày 13/7, vòng 32 VĐQG Italia, sân Artemio Franchi. Nếu muốn sớm có được tấm vé ở lại sân chơi Serie A, hơn lúc nào hết Fiorentina cần tiếp tục duy trì sự ổn định như hiện tại, tránh việc để mất điểm một cách đáng tiếc.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

2 trận đấu gần nhất các cầu thủ Fiorentina duy trì thành tích bất bại, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Chính 4 điểm quý giá này giúp đội chủ sân Artemio Franchi vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH với 35 điểm. Cách biệt hiện tại so với nhóm cầm đèn đỏ được nâng lên thành 8 điểm khi mùa giải còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn.

Trên lý thuyết, cách biệt hiện tại chưa đủ đảm bảo để Fiorentina trụ hạng. Nếu muốn sớm có được tấm vé ở lại sân chơi Serie A, hơn lúc nào hết Fiorentina cần tiếp tục duy trì sự ổn định như hiện tại, tránh việc để mất điểm một cách đáng tiếc, đặc biệt là ở những trận đấu họ được chơi trên sân nhà như trận đấu đêm nay.

Thuận lợi càng đến với Fiorentina, khi đêm nay họ chỉ phải tiếp đón Verona, đội bóng đang ở vị thế tương đối an toàn và có thể coi là đã trụ hạng thành công. Tân binh của Serie A lúc này đứng thứ 9 trên BXH với 43 điểm, bỏ xa đội cầm đèn đỏ 16 điểm, cách biệt quá an toàn để Verona thảnh thơi hơn trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Fiorentina chấp 0:1/4, thấp hơn rất nhiều so với lần gần nhất họ tiếp đón Verona tại tổ ấm của mình (0:1 1/4). Điều này cho thấy sự thất thế của The Viola, nhưng cần nhấn mạnh rằng ở 2 lần gần đây chấp Verona kèo tương tự (0:1/4), phần thắng đều thuộc về Fiorentina.

6/10 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Chưa kể 7/11 trận gần đây của Fiorentina cùng 6/9 trận gần nhất của Verona cũng đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Với tâm lý thoải mái tới từ 2 đội, trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn.

Thông tin tỷ lệ Fiorentina vs Verona:

Thành tích đối đầu Fiorentina vs Verona:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Fiorentina thắng 6 trận, hòa 1 và đẻ thua 3 trận.

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Verona:

Fiorentina: Duncan nhận án treo giò. Kouame, Benassi chấn thương.

Verona: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Verona:

Dự đoán Fiorentina vs Verona:

Lựa chọn tốt nhất: Fiorentina -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fiorentina 1-0 Verona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo