x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FIORENTINA VS SPAL, 21H00 NGÀY 12/1: CẢI THIỆN PHONG ĐỘ

01:00 | 12/01/2020


Chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Spal trên sân nhà, đây là cơ hội tốt để Fiorentina cải thiện phong độ cũng như vị trí trên BXH.

Nhận định Fiorentina vs Spal, 21h00 ngày 12/1, vòng 19 VĐQG Italia, sân Artemio Franchi. Chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Spal trên sân nhà, đây là cơ hội tốt để Fiorentina cải thiện phong độ cũng như vị trí trên BXH.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Fiorentina khởi đầu không tốt ở Serie A mùa này khi chỉ có 18 điểm sau 18 vòng đấu. Với số điểm này, đoàn quân áo tím đang đứng thứ 15 trên BXH, chỉ hơn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Ở loạt trận thuộc vòng 19 tối nay, The Viola chỉ phải gặp đội bét bảng Spal. Đây được xem là cơ hội tốt để Fiorentina cải thiện phong độ cũng như vị trí trên BXH.

Xét phong độ, Fiorentina đang gây thất vọng lớn với mạch 8 trận chỉ biết hòa và thua ở Serie A (hòa 3, thua 5). Tuy nhiên, ở trận đấu tối nay, họ vẫn được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của The Viola vẫn đang có xu hướng giảm mạnh.

Thực tế, sau trận thua Roma ở vòng 17, Fiorentina đã quyết định sa thải HLV Vicenzo Montella, đồng thời bổ nhiệm HLV Giuseppe Iachini. Ở trận ra mắt, HLV Giuseppe Iachini chưa thể giành chiến thắng nhưng đã giúp Fiorentina giành 1 điểm trên sân của Bologna. Đây là kết quả tích cực trong bối cảnh The Viola thể hiện phong độ rất tệ ở giai đoạn trước đó.

Trở về sân nhà Artemio Franchi, tân HLV Giuseppe Iachini hoàn toàn có thể kì vọng kết quả tốt hơn, nhất là khi Fiorentina chỉ phải gặp đội bóng đang đứng bét bảng là Spal. So với Fiorentina, Spal khởi đầu còn tệ hơn rất nhiều. Sau 18 vòng đấu, thầy trò Leonardo Semplici mới chỉ có 12 điểm, đang đứng cuối BXH.

Ở 11 vòng đấu gần nhất, Spal chỉ có duy nhất 1 chiến thắng khi làm khách trước Torino. Còn lại, họ để thua 7 trận và chỉ 3 lần cầm hòa đối thủ. Đặc biệt, trong 9 trận sân khách đã đấu, thầy trò Leonardo Semplici đã 7 lần ra về tay trắng.

Mùa trước, trong 2 màn đụng độ Spal ở Serie A, Fiorentina không những toàn thắng mà còn ghi tới 7 bàn thắng. Đó là điểm tựa để đoàn quân áo tím hy vọng kết quả tốt ở trận đấu tối nay.

Thông tin tỷ lệ Fiorentina vs Spal:

Thành tích đối đầu Fiorentina vs Spal:

- Ở mùa giải trước, Fiorentina toàn thắng 2 cuộc đụng độ Spal theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Spal:

Fiorentina: Vắng Franck Ribery (chấn thương).

Spal: Vắng Mohamed Fares, Marco D'Alessandro, Arkadiusz Reca (chấn thương) và Nenad Tomovic (treo giò).

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Spal:

Dự đoán Fiorentina vs Spal:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fiorentina cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Fiorentina 2-0 Spal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo