x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FIORENTINA VS ATALANTA, 21H00 NGÀY 15/1: THỂ HIỆN SỨC MẠNH

09:45 | 15/01/2020


Làm khách của Fiorentina đang chật vật trong thời gian qua, Atalanta sẽ có cơ hội thể hiện sức mạnh của đội bóng đang vươn tầm mạnh mẽ.

Nhận định Fiorentina vs Atalanta, 21h00 ngày 15/1, vòng 1/8 Cúp QG Italia, sân Artemio Franchi. Làm khách của Fiorentina đang chật vật trong thời gian qua, Atalanta sẽ có cơ hội thể hiện sức mạnh của đội bóng đang vươn tầm mạnh mẽ.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Giành chiến thắng 1-0 trước Spal ở vòng đấu vừa rồi, trước đó là có đuọc trận hoà 1-1 trên sân của Bologna, Fiorentina đã có được khởi đầu khá tích cực trong năm 2020, cũng như cho thấy cái duyên mà tân HLV Giuseppe Iachini mang lại. Cũng với những gì đã thể hiện mà người hâm mộ đội bóng áo tím thành Florence đang rất kỳ vọng vào giai đoạn khởi sắc còn lại cho đội nhà.

Giữa tuần này, thầy trò HLV Giuseppe Iachini sẽ bước vào 1 sân chơi khác là Cúp QG Italia với thử thách mang tên Atalanta ở vòng 1/8. Với phong độ đang dần khởi sắc, thêm vào đó là việc được chơi trên sân nhà, hy vọng vào cơ hội đi tiếp cho Fiorentina là không nhỏ. Cần biết rằng, tại Artemio Franchi, La Viola đã thắng 2, hoà 1 ở 4 trận gần đây, chưa kể họ cũng bất bại ở 14 lần tiếp đón Atalanta gần nhất (thắng 9).

Tuy nhiên, vấn đề của thầy trò HLV Giuseppe Iachini lúc này là việc đối thủ đã không còn như trước khi Atalanta đã vươn tầm và tỏ ra hoàn toàn vượt trội. Cụ thể hiện tại, trên BXH giải VĐQG Italia, trong khi Fiorentina đang chật vật ở nhóm cuối bảng thì, Atalanta đang cạnh tranh sòng phẳng cho 1 vị trí trong nhóm đầu, cụ thể là đứng thứ 6 với 29 điểm sau 19 vòng đấu. 

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Gasperini cùng đang thể hiện 1 bộ mặt đầy tích cực với chuỗi kết quả ấn tượng khi thắng tới 5 sau 7 trận trên mọi đầu trường thời gian vừa rồi, trong đó gần nhất tại giải VĐQG Italia, họ còn xuất sắc có được 1 điểm sau trận hoà 1-1 trên sân của đội bóng đang dẫn đầu trên BXH là Inter Milan.

Chưa dừng lại đó, ưu thế của Atalanta cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận này họ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Cần biết rằng, đây cũng là lần đầu tiên thầy trò HLV Gasperini được xếp chiếu trên khi viếng thăm Artemio Franchi trong vòng 15 năm qua. Chính vì vậy, hy vọng cho Atalanta ở cuộc đọ sức tới đây là lớn hơn nhiều so với Fiorentina.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, đây rõ ràng là tín hiệu đem đến hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng cả 2 đều là những đội bóng sở hữu lối chơi khá phóng khoáng, bên cạnh kết quả đối đầu gần đây thường kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Fiorentina vs Atalanta:

Thành tích đối đầu Fiorentina vs Atalanta:

- 33 lần đụng độ gần đây, Fiorentia đã thắng 14, trong khi Atalanta thắng 6.

- Trên sân nhà, Fiorentina đã thắng 6, hoà 4 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Atalanta.

- Mùa này, 2 đội cũng đã gặp nhau ở Lượt đi giải VĐQG Italia trên sân của Atalanta, kết quả 2 đội hoà 2-2.

- Mùa trước 2 đội cũng gặp nhau ở Cúp QG Italia, nhưng là ở vòng Bán kết, 2 đội hoà 3-3 ở lượt đi trên sân của Fiorentina, lượt về Atalanta thắng lại 2-1 trên sân nhà và đi tiếp.

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Atalanta:

Fiorentina: Lorenzo Venuti dính án treo giò; Cutrone sẵn ràng ra sân.

Atalanta: Có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Atalanta:

Fiorentina: Dragowski, Milenkovic, Pezzella, Caceres, Lirola, Benassi, Badelj, Castrovilli, Dalbert, Chiesa, Vlahovic.

Atalanta: Gollini, Masiello, Djimisti, Toloi, Gosens, Freuler, De Roon, Castagne, Muriel, Gomez, Malinovskiy.

Dự đoán Fiorentina vs Atalanta:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atalanta (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Fiorentina 2-3 Atalanta

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo