x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FIGUEIRENSE VS VITORIA BA, 07H30 NGÀY 12/8: QUÁ KHỨ QUAY LƯNG

22:54 | 11/08/2020


3 lần chạm trán Vitoria BA gần đây, Figueirense đều bất lực trong việc đánh bại đội bóng đến từ Bahia, một trong số đó thua với tỷ số cách biệt 0-4.

Nhận định Figueirense vs Vitoria BA, 07h30 ngày 12/8, vòng 2 hạng 2 Brazil, sân Orlando Scarpelli. 3 lần chạm trán Vitoria BA gần đây, Figueirense đều bất lực trong việc đánh bại đội bóng đến từ Bahia, một trong số đó thua với tỷ số cách biệt 0-4.

 

Figueirense nằm trong số những đội bóng không được tận hưởng niềm vui chiến thắng ở vòng khai mạc diễn ra cách đây 3 ngày. Giáp mặt đối thủ không quá mạnh là Operario Ferroviario PR, Figueirense ghi được 1 bàn nhưng thủng lưới tới 3 lần, qua đó không thu về bất cứ điểm nào.

Ở vòng 2 này, các CĐV Figueirense rất kỳ vọng thầy trò Márcio Coelho sẽ đổi được vận, giữ 3 điểm ở lại sân Estádio Orlando Scarpelli nhằm không rơi vào cảnh chạy ăn từng bữa ngay ở chặng mở màn.

Song, đây là nhiệm vụ không hề đơn giải với tập thể dưới quyền HLV Coelho, bởi đối thủ của họ là Vitoria BA. Trái ngược với Figueirense, Vitoria BA thi đấu rất thuyết phục trong ngày ra quân, thể hiện qua việc hạ knock-out Sampaio Correa 1-0. Thực tế, nếu chính xác hơn trong các tình huống dứt điểm, Vitoria BA còn thắng cách biệt hơn.

Hiện tại là vậy, quá khứ cũng không ủng hộ Figueirense. 3 lần chạm trán gần đây, Figueirense đều bất lực trong việc đánh bại đội bóng đến từ Bahia, một trong số đó thua với tỷ số cách biệt 0-4. Với tương quan hiện tại, nhiều khả năng Figueirense sẽ nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Serie B 2020.

Trên sân nhà, Figueirense sẽ đá tấn công nhằm tìm kiếm chiến thắng đầu tay. Và giống như trận gặp Operario Ferroviario PR, nhiều khả năng số bàn thua của họ sẽ nhiều hơn số thắng, bởi Vitoria BA rất nguy hiểm với những pha phản đòn. 

Thống kê còn cho thấy, trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội vào tháng 11 năm ngoái đã khép lại với 4 tình huống lưới rung (2-2). Do đó, nên đặt niềm tin vào mốc trên.

Thông tin tỷ lệ kèo Figueirense vs Vitoria BA:

Thành tích đối đầu Figueirense vs Vitoria BA:

- Hai đội đã gặp nhau 13 lần, Figueirense thắng 4, hòa 3, thua 6.

- Trên sân nhà, Figueirense thắng 3, hòa 1, thua 3.

Dự đoán Figueirense vs Vitoria BA:

Lựa chọn tốt nhất: Vitoria BA -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Figueirense 2-3 Vitoria BA

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo