x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FERENCVAROSI VS DYNAMO KIEV, 03H00 NGÀY 29/10: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

10:35 | 28/10/2020


Ferencvarosi luôn thi đấu rất hiệu quả trên sân nhà. 13 trận tiếp khách trước đó tính trên mọi đấu trường họ bất bại với 11 chiến thắng và 2 trận hòa.

Nhận định Ferencvarosi vs Dynamo Kiev, 03h00 ngày 29/10, bảng G Champions League, sân Groupama Aréna. Ferencvarosi luôn thi đấu rất hiệu quả trên sân nhà. 13 trận tiếp khách trước đó tính trên mọi đấu trường họ bất bại với 11 chiến thắng và 2 trận hòa.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Việc vào tới vòng bảng Champions League mùa này được coi là một kỳ tích với Ferencvarosi. Trước mùa giải này, Ferencvarosi có 4 lần dự Cúp C1 châu Âu nhưng đều không thể vượt qua vòng loại. Xét về mặt kinh nghiệm, Ferencvarosi rõ ràng tỏ ra lép vế so với Dynamo Kiev. Đội bóng Ukraine từng nhiều lần góp mặt tại vòng bảng Cúp C1 châu Âu.

Trận ra quân tại vòng bảng Champions League mùa này, Ferencvarosi dễ dàng để thua 1-5 trước Barcelona. Trong khi đó Dynamo Kiev đã khiến Juventus phải rất vất và mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-0 bằng hai pha lập công trong hiệp 2. Tất nhiên, trận đối đầu sắp tới Dynamo Kiev xứng đáng được xếp cửa trên.

Thế nhưng với mức kèo 1/4:0 trên sàn giao dịch châu Á, vị thế chiếu trên của Dynamo Kiev là không quá nổi trội. Nói cách khác, mức kèo này thể hiện rằng đội khách không mấy hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng. Giới chuyên gia nhận định, Ferencvarosi +1/4 là lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn.

Bởi khi được chơi trên sân nhà, Ferencvarosi luôn thi đấu rất hiệu quả. 13 trận tiếp khách trước đó tính trên mọi đấu trường họ bất bại với 11 chiến thắng và 2 trận hòa. Tính riêng trong khuôn khổ Champions League, Ferencvarosi bất bại 7 trên 8 trận sân nhà trước đó với 5 chiến thắng và 3 trận hòa.

Bên kia chiến tuyến, Dynamo Kiev lại thường xuyên đánh mất mình ở các chuyến làm khách tại Cúp C1 châu Âu. 9 trận làm khách trước đó thuộc Champions League, Dynamo Kiev không thắng tới 8 trận (thua 4, hòa 4). Hơn thế ở trận đấu sắp tới, đội bóng Ukraine có tới 5 trụ cột cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Năm 2013, Ferencvarosi và Dynamo Kiev từng đối đầu nhau ở một trận giao hữu. Kết quả Ferencvarosi giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Vậy mà trận đấu sắp tới kèo Tài Xỉu trên sàn giao dịch châu Á chỉ là 2 1/4. Điều đó chứng tỏ rằng khả năng nổ Tài trong 90 phút sắp tới bị đánh giá thấp. Cùng để thua ở trận ra quân, Ferencvarosi và Dynamo Kiev buộc phải thi đấu thận trọng hơn khi gặp nhau ở lượt trận thứ hai.

Thông tin tỷ lệ Ferencvarosi vs Dynamo Kiev:

Thành tích đối đầu Ferencvarosi vs Dynamo Kiev:

- Ferencvaros giành chiến thắng 3-2 ở trận đối đầu giữa hai đội thuộc khuôn khổ giao hữu năm 2013.

Thống kê phong độ Ferencvarosi vs Dynamo Kiev:

Thông tin lực lượng Ferencvarosi vs Dynamo Kiev:

Ferencvarosi: Ammar Ramadan và Andras Csonka chấn thương.

Dynamo Kiev: Mykyta Burda và Volodymyr Kostevych vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Georgiy Bushchan, Vitaliy Mykolenko và Artem Besedin còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Ferencvarosi vs Dynamo Kiev:

Ferencvaros (4-2-3-1): Dibusz, Botka, Blazic, Kovacevic, Civic, Kharatin, Laidouni, Isael, Siger, Zubkov, Nguen.

Dynamo Kiev (4-3-3): Boyko, Kedziora, Zabarnyi, Syrota, Karavaev, Buyalskyi, Sydorchuk, Shaparenko, Tsygankov, Supriaha, De Pena.

Dự đoán Ferencvarosi vs Dynamo Kiev:

Lựa chọn tốt nhất: Ferencvaros +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ferencvarosi 1-0 Dynamo Kiev

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo