x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FERENCVAROS VS MOLDE, 02H00 NGÀY 30/9: NHẸ NHÀNG LẤY VÉ

10:36 | 29/09/2020


Ferencvaros chỉ cần 1 kết quả hoà với không quá 2 bàn thua là cũng chắc suất giành vé vào vòng bảng Champions League.

Nhận định Ferencvaros vs Molde, 02h00 ngày 30/9, lượt về play-off Champions League, sân Groupama Aréna. Ferencvaros chỉ cần 1 kết quả hoà với không quá 2 bàn thua là cũng chắc suất giành vé vào vòng bảng Champions League.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Kết quả hoà 3-3 ở ngay trên đất Na Uy ở trận lượt đi vừa rồi đã giúp cho Ferencvaros tạo được lợi thế lớn trước Molde ở trận đấu thuộc vòng Play-off Cúp C1 Châu Âu mùa này. Ở trận lượt về tới đây, nhà ĐKVĐ Hungary chỉ cần 1 kết quả hoà với không quá 2 bàn thua là cũng chắc suất giành vé vào vòng bảng của đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Với lợi thế sân nhà, không chỉ là kết quả hoà mà thậm chí chiến thắng cũng là nhiệm vụ mà thầy trò HLV Csaba Mate hoàn toàn có thể thực hiện trước vị khách đến từ Na Uy, nhất là khi chứng kiến phong độ đầy ấn tượng mà đội bóng này đã thể hiện trong quãng thời gian từ đầu mùa với 6 chiến thắng và 2 kết quả hoà sau 8 trận.

Riêng ở đấu trường châu lục Ferencvaros cũng chơi ấn tượng khi vượt qua 3 cái tên sừng sỏ khác để có mặt ở vòng này là Djurgardens, Celtic và Dinamo Zagreb. Hơn nữa, thì như đã đề cập, sân nhà chắc chắn cũng sẽ là 1 điểm tựa rất lớn khi biết rằng họ đã thắng trong cả 11 trận chính thức gần nhất tại tổ ấm của mình, trong đó có 2 chiến thắng ở Vòng loại thứ nhất và thứ 3 ở Cúp C1 Châu Âu vừa rồi.

Ở phía đối diện, trận hoà 3-3 trên sân nhà ở lượt đi đang khiến cho Molde gặp rất nhiều khó khăn ở lần tái đấu sắp tới khi phải chơi trên sân khách. Cần biết rằng, thầy trò HLV Erling Moe vốn không phải cái tên quá xuất sắc khi xa nhà, bằng chứng là ở 7 trận gần nhất họ chỉ thắng 2, trong đó có 1 trận ở vòng loại Cúp C1 mùa này thì 1 là trước đối thủ quá yếu, còn lại thì phải sau loạt luân lưu mới có được chiến thắng.

Không những thế, trái với việc Ferencvaros đang được tạo điều kiện hết mức khi tạm hoãn các trận đấu ở giải VĐQG Hungary để có thể tập trung cho đấu trường châu Âu thì trái lại, Molde đang phải căng sức cho cả giải VĐQG Na Uy và kết quả toàn thua 3 vòng gần đây đang có những ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và phong độ của họ.

Như vậy, rõ ràng là ưu thế mà Ferencvaros đang có được trước trận tái đấu sắp tới là rất lớn, tuy nhiên khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, họ chỉ được xếp ở kèo -1/4. Rõ ràng, với màn trình diễn tốt ở lượt đi, lại thêm những ưu thế đang có, mức kèo trên là không tương xứng với nhà ĐKVĐ Hungary, chính vì vậy đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin ở cuộc đọ sức sắp tơí.

Trong bối cảnh bắt buộc phải có bàn thắng để có thể ngược dòng, khả năng Molde sẽ chủ động chơi tấn công ở cuộc đọ sức sắp tới là rất lớn. Trong khi đó, với lối chơi tấn phóng khoáng, lại được chơi trên sân nhà, khả năng Ferencvaros tạo ra 1 thế trận cởi mở cũng là rất lớn. Trong hoàn cảnh như vậy, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết mức 2 3/4 là không quá cao, vì vậy, sẽ khó để trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo Ferencvaros vs Molde:

Thành tích đối đầu Ferencvaros vs Molde:

- Kết quả hoà 3-3 ở lượt đi trên sân của Molde ở lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- Không tính trận lượt đi vừa rồi, Molde chưa từng chạm trán đại diện nào của Hungary.

- Ferencvaros đã tứng chạm trán với 1 CLB khác của Na Uy trước đây là Aalesunds ở vòng loại thứ 2 Europa League với kết quả thắng 2-1 ở lượt đi trên sân nhà và thua 3-1 ở lượt về trên sân khách.

Thống kê phong độ Ferencvaros vs Molde:

Đội hình dự kiến Ferencvaros vs Molde:

Ferencvaros: Bogdan, Civic, Blazic, Frimpong, Lovrencsics, Kharatin, Laidouni, Skvarka, Uzuni, Nguen, Boli.

Molde: Linde, Pedersen, Bjornbak, Sinyan, Kitolano, Aursnes, Hussain, Brynhildsen, Christensen, Andersen, Omoijuanfo.

Dự đoán Ferencvaros vs Molde:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 3/4) cả trận và Molde (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Ferencvaros 1-1 Molde

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo