x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FENERBAHCE VS GENCLERBIRLIGI, 00H30 NGÀY 07/12: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

16:13 | 06/12/2019


Trước đối thủ Genclerbirligi đang có mạch 4 trận bất bại tại giải VĐQG, sẽ không dễ dàng để Fenerbahce nghĩ về 1 thắng lợi.

Nhận định Fenerbahce vs Genclerbirligi, 00h30 ngày 07/12, vòng 14 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Sukru Saracoglu. Trước đối thủ Genclerbirligi đang có mạch 4 trận bất bại tại giải VĐQG, sẽ không dễ dàng để Fenerbahce nghĩ về 1 thắng lợi.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Fenerbahce đang tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch, khi lần lượt để Malatyaspor và Goztepe cầm hòa. Với việc đánh rơi 4/6 điểm tối đa, thầy trò Ersun Yanal đã bị đội đầu bảng Sivasspor bỏ xa với khoảng cách 5 điểm. Không những vậy, họ còn để Besiktas, Trabzonspor, Alanyaspor qua mặt trên BXH.

Để mọi thứ không vượt quá tầm kiểm soát, Fenerbahce cần phải trở lại ngay tức thì. Nói cách khác, họ không được phép đánh rơi điểm số trong cuộc tiếp đón Genclerbirligi vào đêm nay. Trên sàn giao dịch, nhà cái niêm yết mức kèo 0:1 1/4, đồng nghĩa đánh giá phe chủ nhà cao hơn hẳn các vị khách đến từ Ankara.

Dù vậy, nếu ai đó cho rằng, 90 phút sắp tới sẽ dễ dàng với Fenerbahce thì phải xem xét lại. Thống kê cho thấy, 3 lần gần nhất chấp Genclerbirligi trong khoảng từ 0:1 1/4 đến 0:1 1/2, Fenerbahce đều thất bại trong việc mang lại niềm vui cho giới đầu tư. Riêng trận gần nhất diễn ra vào tháng 2/2018, Fenerbahce còn chật vật mới giữ lại 1 điểm (2-2).

Quá khứ là vậy, hiện tại Fenerbahce cũng đang thể hiện rất tệ dưới góc độ TLCA. Trước khi tiếp đón Genclerbirligi, thầy trò Yanal thua 5/6 trận gần đây, 3 trong số đó phải chấp từ 1 bàn trở lên. Nguy cơ hụt bước của đội chủ nhà càng trở nên rõ ràng, khi Genclerbirligi đang có mạch 4 trận bất bại tại giải VĐQG, thu về tổng cộng 8/12 điểm tối đa.

Thông tin tỷ lệ Fenerbahce vs Genclerbirligi:

Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Genclerbirligi:

- Hai đội đã gặp nhau 119 trận, Fenerbahce thắng 67, hòa 33, thua 19.

- Trên sân nhà, Fenerbahce thắng 44, hòa 12, thua 6. 

Thông tin lực lượng Fenerbahce vs Genclerbirligi:

Fenerbahce: Nabil Dirar (treo giò); Erten Ersu, Mevlüt Erdinc (chấn thương).

Genclerbirligi: Ahmet Oguz (chấn thương).    

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs Genclerbirligi:

Dự đoán Fenerbahce vs Genclerbirligi:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Genclerbirligi +1 1/4

DỰ ĐOÁN: Fenerbahce 2-2 Genclerbirligi

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo