x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FENERBAHCE VS BESIKTAS, 01H00 NGÀY 25/09: CHỦ NHÀ SA SÚT

09:06 | 24/09/2018


Fenerbahce khởi đầu không tốt khi đã thua tới 3 trận chỉ sau 5 vòng và hiện họ xếp thứ 13/18 đội. Chính vì vậy, trận đại chiến với Besiktas ẩn chứa nhiều rủi ro với đội chủ nhà.

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Besiktas, 01h00 ngày 25/09, vòng 6 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Sukru Saracoglu. Fenerbahce khởi đầu không tốt khi đã thua tới 3 trận chỉ sau 5 vòng và hiện họ xếp thứ 13/18 đội. Chính vì vậy, trận đại chiến với Besiktas ẩn chứa nhiều rủi ro với đội chủ nhà.

TLCA: 0:0

TL O/U: 2 3/4

Cuộc chạm trán giữa 2 đội thu hút được nhiều sự chú ý bởi cả Fenerbahce và Besiktas đều là những tên tuổi lớn và có bề dày thành tích bên cạnh Galatasaray. Fenerbahce khởi đầu không tốt khi đã thua tới 3 trận chỉ sau 5 vòng và hiện họ xếp thứ 13/18 đội. Trong khi đó, Besiktas có khá hơn với 10 điểm sau 5 trận và trước khi cuộc chiến này diễn ra họ tạm đứng thứ 5 trên BXH.

Lật lại lịch sử, Fenerbahce thường giành được kết quả khả quan khi đón tiếp Besiktas trên sân nhà. Cụ thể là trong 15 lần gần nhất 2 đội đụng độ ở sân của Fenerbahce thì chủ nhà đều bất bại, trong đó có 11 chiến thắng. Nhỉnh hơn về đối đầu là vậy nhưng ở cuộc chiến ngày hôm nay, Fenerbahce lại không nhận được cái nhìn tích cực từ giới cầm cân nảy mực.

Đáng ra với ưu thế sân nhà và thành tích khi đón tiếp Besiktas như trên vừa đề cập thì tối thiểu Fenerbahce cũng phải chấp 1/4 trở lên, đằng này mốc TLCA chỉ là 0:0. Tuy nhiên, TL đó cũng hoàn toàn phù hợp với bối cảnh hiện tại vì Fenerbahce đang sa sút khi thua cả về chuyên môn lẫn handicap ở 4/5 trận gần nhất trong khi Besiktas vẫn đang duy trì sự ổn định với 3 chiến thắng mới đây.

Fenerbahce chưa từng thất bại trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương ở 10 trận sân nhà gần đây nhưng họ cũng thủng lưới tới 8 trận trong số đó. Bên phía Besiktas, họ ghi tối thiểu 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất và lọt lưới cả 4 trận mới đây. Bởi vậy, lựa chọn tài là sáng suốt cho cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Fenerbahce thắng 5 và thua 2 trong 10 lần gần nhất 2 đội đụng độ. 

- Trên sân nhà Fenerbahce không thua Besiktas ở 15 trận mới đây, trong đó họ thắng tới 11 lần.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Fenerbahce: Cigerci và Kaldirim chấn thương.

Besiktas: Yuvakuran chấn thương, Gary Medel bị treo giò còn Adriano bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Besiktas (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Fenerbahce 1-2 Besiktas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo