x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC TOKYO VS CEREZO OSAKA, 12H00 NGÀY 06/03: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

08:24 | 06/03/2021


Ngày hôm nay, FC Tokyo chấp với tỷ lệ 1/4, và trước đối phương đang có phong độ khá ổn, tỷ lệ đó được đánh giá là khả quan với đại diện của thủ đô.

Nhận định FC Tokyo vs Cerezo Osaka, 12h00 ngày 06/03, vòng 2 VĐQG Nhật Bản, sân Ajinomoto. Ngày hôm nay, FC Tokyo chấp với tỷ lệ 1/4, và trước đối phương đang có phong độ khá ổn, tỷ lệ đó được đánh giá là khả quan với đại diện của thủ đô.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Cả FC Tokyo lẫn Cerezo Osaka đều là những đội bóng có thực lực khá tại J-League. Mùa giải năm ngoái, FC Tokyo cán đích ở vị trí thứ 6 còn Cerezo Osaka đứng thứ 4 chung cuộc. Mục tiêu của đôi bên năm nay sẽ là vị trí trong top 3, bởi cạnh tranh ngôi vương là rất khó do ở xứ mặt trời mọc lúc này, Kawasaki Frontale gần như không có đối thủ xứng tầm.

Cerezo Osaka gây được sự chú ý bởi sự tăng cường đáng kể trước thềm mùa giải năm nay, mà với người Việt thì chuyện thủ thành Đặng Văn Lâm đến với CLB của Nhật rất được quan tâm. Tuy nhiên thì cựu thủ môn của Hải Phòng chưa thể có mặt tại Nhật, và kể cả có xuất hiện thì khả năng Văn Lâm được bắt chính cũng gần như không thể.

Cerezo Osaka đã khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải năm nay với chiến thắng 2-0 trước Kashiwa Reysol, nhưng ở trận cầu gần nhất họ đã gục ngã trên sân của ĐKVĐ Kawasaki Frontale. Dù thua 2-3 nhưng về phương diện chỉ số châu Á, Cerezo Osaka vẫn mang tới niềm vui cho giới đầu tư, bởi trận đó họ được chấp tới 1 1/4.

Nhìn chung thì màn trình diễn của Cerezo Osaka sau 2 trận có nhiều tín hiệu tích cực. Và nếu xét trên góc độ tỷ lệ, đoàn quân của HLV Levir Culpi đã toàn thắng kèo ở 3 trận gần nhất tại J-League. Trong khi đó, FC Tokyo khởi đầu chưa được suôn sẻ với trận hòa trên sân Urawa Reds dù rằng ở cuộc chiến đó, họ sắm vai cửa trên với kèo chấp đồng banh.

Ngày hôm nay, FC Tokyo cũng lại chấp 1/4, và trước đối phương đang có phong độ khá ổn, tỷ lệ đó theo người viết là khả quan với đại diện của thủ đô. Thực tế thì 2 lần gần nhất tiếp Cerezo Osaka trên sân nhà, FC Tokyo cũng đều chấp đồng banh và họ đều giành chiến thắng. FC Tokyo tỏ ra có duyên với tỷ lệ đó, bởi cả 3 lần chấp 1/4 trên sân nhà, họ đều bỏ túi trọn vẹn 3 điểm.

Dù Cerezo Osaka đang chơi khá hiệu quả trên hàng công với việc ghi đều đặn 2 bàn ở 2 trận vừa qua nhưng khả năng cởi mở trận này vẫn bị đánh giá thấp. FC Tokyo là đội bóng thi đấu thực dụng, chặt chẽ, và 4 trận sân nhà mới nhất họ đều thắng với cùng tỷ số tối thiểu 1-0. Thêm nữa thì 7/8 lần đối đầu gần đây giữa đôi bên cũng đều xuất hiện không quá 2 bàn.

Thông tin tỷ lệ FC Tokyo vs Cerezo Osaka:

Thành tích đối đầu FC Tokyo vs Cerezo Osaka:

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, FC Tokyo thắng 3, hòa 2 và thua 5 trận.

- 10 lần tiếp Cerezo Osaka trên sân nhà mới đây, FC Tokyo thắng 5 và thua 4.

Dự đoán FC Tokyo vs Cerezo Osaka:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: FC Tokyo cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Tokyo 1-0 Cerezo Osaka

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo