x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC SEOUL VS JEONBUK HYUNDAI, 14H30 NGÀY 06/6: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

22:39 | 05/06/2020


FC Seoul được đánh giá cao nhờ lối chơi phòng ngự rất chặt chẽ và khoa học. Bởi vậy, trước các đối thủ mạnh, thầy trò Choi Yong-soo không phải đối thủ dễ chơi.

Nhận định FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai, 14h30 ngày 06/6, vòng 5 VĐQG Hàn Quốc, sân Seoul World Cup. FC Seoul được đánh giá cao nhờ lối chơi phòng ngự rất chặt chẽ và khoa học. Bởi vậy, trước các đối thủ mạnh, thầy trò Choi Yong-soo không phải đối thủ dễ chơi.

 

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Ở giải VĐQG Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai đang thể hiện sự thống trị với 3 mùa liên tiếp giành chức vô địch. Mùa này, đội bóng của HLV José Morais vẫn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân. Thực tế, sau 4 vòng đấu đầu tiên của K-League 1, Jeonbuk Hyundai đã thắng 3 trận. Với 9 điểm, họ đang dẫn đầu BXH.

Ở trận đấu thuộc vòng 5 chiều nay, Jeonbuk Hyundai được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 3/4:0 dù phải làm khách. Kèo chấp này từng xuất hiện ở mùa giải trước. Khi đó, Jeonbuk Hyundai đã thắng dễ với tỷ số 2-0 trên sân của FC Seoul. Tính ra, trong 9 màn chạm trán đối thủ này gần nhất ở K-League 1, các Nhà ĐKVĐ đều bất bại, thậm chí thắng tới 7 trận.

Nhìn chung, ngoài sân bãi, mọi ưu thế đều đang đứng về thầy trò José Morais. Tuy nhiên, ở trận đấu chiều nay, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao khả năng có điểm của FC Seoul. Hiện tại, đội bóng thủ đô có vị thế thấp hơn nhiều Jeonbuk Hyundai nhưng trong quá khứ, họ cũng đã 6 lần giành chức VĐQG Hàn Quốc. Lần gần nhất đội bóng này đăng quang là năm 2016.

Mùa trước, FC Seoul cũng đã đạt thành tích tốt khi về đích ở vị trí thứ 3. Họ được đánh giá cao nhờ lối chơi phòng ngự rất chặt chẽ và khoa học. Bởi vậy, trước các đối thủ mạnh, thầy trò Choi Yong-soo không phải đối thủ dễ chơi. Chẳng nói đâu xa, ở trận duy nhất mùa này bị xếp ở cửa dưới (làm khách trước Pohang Steelers), FC Seoul đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Trong khi đó, Jeonbuk Hyundai vừa để thua 0-1 trên sân Gangwon ở vòng đấu trước. Ở trận đấu này, các Nhà ĐKVĐ cũng được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 3/4:0 nhưng đã gây thất vọng lớn. Nói tới màn trình diễn trên sân khách, thầy trò José Morais thực sự chưa mang lại sự tin tưởng cho giới đầu tư châu Á. Ở K-League mùa này, họ để thua Gangwon và phải rất nhọc nhằn mới vượt qua tân binh Busan I'Park. Tính ra, trong 10 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, Jeonbuk Hyundai chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 1/2 với điểm ăn khá hấp dẫn cho cửa Over. Giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng nổ tài bởi ở mùa giải này, Jeonbuk Hyundai chưa thể hiện được sự bùng nổ của hàng công. Nó lý giải cho việc 3/4 trận đã đấu của họ ở mùa giải này chỉ có tối đa 2 bàn. Trong khi đó, FC Seoul luôn được đánh giá cao với lối chơi thiên về phòng ngự. Họ có lý do để áp dụng đấu pháp chặt chẽ trước các Nhà ĐKVĐ.

Thông tin tỷ lệ kèo FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai:

Thông tin đối đầu FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai:

- Jeonbuk Hyundai bất bại trong 9 màn đụng độ FC Seoul gần nhất ở giải VĐQG Hàn Quốc (thắng 7, hòa 2).

- Jeonbuk Hyundai toàn thắng trong 5 chuyến làm khách gần nhất trước FC Seoul.

Dự đoán FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai:

Lựa chọn tốt nhất: FC Seoul cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Seoul 1-1 Jeonbuk Hyundai

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo