x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC EMMEN VS AJAX, 01H45 NGÀY 04/04: HƯNG PHẤN CAO ĐỘ

08:29 | 03/04/2019


Ajax đang có tinh thần hưng phấn sau khi đánh bại chính đối thủ PSV Eindhoven 3-1 ở vòng đấu cuối tuần qua. Vì vậy, đoàn quân của ten Hag sẽ hướng đến một thắng lợi đậm đà trước đối thủ yếu Emmen.

Nhận định FC Emmen vs Ajax, 01h45 ngày 04/04, vòng 28 VĐQG Hà Lan, sân De Oude Meerdijk. Ajax đang có tinh thần hưng phấn sau khi đánh bại chính đối thủ PSV Eindhoven 3-1 ở vòng đấu cuối tuần qua. Vì vậy, đoàn quân của ten Hag sẽ hướng đến một thắng lợi đậm đà trước đối thủ yếu Emmen.

TLCA: 2 1/2:0

TX: 3 3/4

Trong mùa đầu tiên chơi ở Eredivisie, Emmen gặp vô vàn khó khăn và đến thời điểm hiện tại họ đang đứng áp chót trên BXH. Tuy nhiên, với việc chỉ đội xếp cuối bị xuống hạng trực tiếp, hy vọng vẫn mở ra cho Emmen. Họ đang bằng điểm đối thủ xếp trên và kém đội đứng thứ 15 – vị trí an toàn gần nhất khoảng cách 1 điểm. Dẫu vậy thì hy vọng có điểm cho Emmen ở vòng này là cực thấp, khi đối thủ của họ là Ajax – đội đang cạnh tranh ngôi vô địch với PSV Eindhoven.

Ajax đang có tinh thần hưng phấn sau khi đánh bại chính đối thủ PSV Eindhoven 3-1 ở vòng đấu cuối tuần qua. Trận thắng đó giúp họ rút ngắn khoảng cách với PSV xuống còn 2 điểm và hy vọng giành ngôi vương lại rộng mở với CLB thủ đô. Trong trận lượt đi, Ajax đè bẹp Emmen 5 bàn không gỡ và nên nhớ trận đó họ chấp 2 3/4. Sân nhà chấp 2 3/4 mà ngày hôm nay đá ở sân khách, Ajax chấp tới 2 1/2 thì rõ ràng họ đang được giới cầm cân nảy mực đánh giá rất cao.

Lần gần nhất được chấp 2 1/2, Emmen thảm bại 0-4 trên sân của Feyenoord còn trận mới nhất chấp đối phương 2 1/2, Ajax đè bẹp ADO Den Haag tới 5-1 cũng trên sân khách. Hơn nữa, màn trình diễn thời gian gần đây của Emmen là đáng thất vọng khi họ thất bại đồng thời thua kèo châu Á ở 5/6 trận vừa qua. Ở khía cạnh chỉ số châu Á thì Ajax lại đáng tin cậy với việc vượt kèo 6/8 trận mới nhất.

Tựu chung lại, với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp thì một chiến thắng đậm cho Ajax là điều phần lớn giới mộ điệu đang nghĩ đến. Với mốc tài xỉu là 3 3/4 thì kịch bản tưng bừng cũng đáng được chờ đợi, nhất là khi Ajax đang bùng nổ ở khả năng tấn công và họ chính là đội sở hữu số bàn thắng nhiều nhất giải sau 27 vòng (91 bàn, hơn đội dẫn đầu PSV tới 11 bàn). Vì lẽ đó, nên chọn tài cho trận cầu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên mới gặp nhau 1 lần chính thức, chính là trận lượt đi mùa này và khi đó Emmen thảm bại 0-5 tại Amsterdam.

- Nếu tính cả giao hữu thì 2 đội từng 4 lần đụng độ và Ajax toàn thắng cả 4, trong đó có 3 trận thắng với cách biệt tối thiểu 5 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Emmen: Rob Deiman, Nicklas Pedersen, Gersom Klok và Emil Bijlsma chấn thương.

Ajax: Carel Eiting cũng vắng mặt vì lý do tương tự trong khi Mazraoui bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ajax (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Emmen 1-5 Ajax

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo