x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC DALLAS VS VANCOUVER, 08H00 NGÀY 27/06: CÓ ĐIỂM RA VỀ

23:34 | 26/06/2019


Với phong độ thi đấu ổn định khi đã trải qua trận bất bại thứ 5 liên tiếp, Vancouver có quyền tự tin về việc giành điểm trong chuyến làm khách của FC Dallas.

Nhận định FC Dallas vs Vancouver, 08h00 ngày 27/06, MLS 2019, sân Toyota. Với phong độ thi đấu ổn định khi đã trải qua trận bất bại thứ 5 liên tiếp, Vancouver có quyền tự tin về việc giành điểm trong chuyến làm khách của FC Dallas.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

FC Dallas đã có những phản ứng rất tích cực sau thất bại 1-2 trước New Mexico Utd ở Cúp QG. Bằng chứng là chỉ 2 ngày sau trận thua xấu hổ nói trên, thầy trò Luchi Gonzalez đã hạ knock-out Toronto FC với tỷ số 3-0. Đó là trận đấu mà tiền đạo người Senegal - Dominique Badji tỏa sáng với một cú đúp. Bàn còn lại được thực hiện bởi Matheus Simonete.

Sáng mai, FC Dallas tiếp tục được ở lại sào huyệt Toyota để tiếp đón Vancouver. Giống như đội bóng đồng hương - Toronto FC, Vancouver mới có 19 điểm, đứng thứ 3 từ dưới lên tại khu vực miền Tây. Nếu tính gộp 2 miền, tập thể dưới quyền HLV Marc Dos Santos án ngữ ở vị trí thứ 17, dưới FC Dallas 9 bậc.

Chính vì vậy, các CĐV FC Dallas rất kỳ vọng vào việc Badji và đồng đội sẽ làm được điều giống như họ vừa làm với Toronto FC. Song, có nhiều hơn một lý do để tin rằng, Vancouver sẽ làm tốt hơn Toronto FC. Thứ nhất, nếu như Toronto FC đang thi đấu rất phập phù, thì Vancouver đã trải qua trận bất bại thứ 5 liên tiếp. 

Nếu lấy mốc từ cuối tháng 4, họ thua vỏn vẹn 1 trận, còn lại thắng 3, hòa 5, điều cho thấy họ đang tạo dựng được sự ổn định cần thiết. Thứ hai, sân nhà không phải là lợi thế quá lớn với FC Dallas. Bằng chứng ư? Khúc khải hoàn trước Toronto FC mới là trận thắng thứ 2 trong tổng số 6 trận vừa qua của thầy trò Gonzalez. 

Cuối cùng, FC Dallas bất thắng cả 2 lần gần nhất tiếp đón Vancouver, thậm chí một trong số đó thua cách biệt với tỷ số 0-4. Do đó, nên đặt niềm tin vào phe khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 22 trận, FC Dallas thắng 11, hòa 5, thua 6.

- Trên sân nhà, FC Dallas thắng 8, hòa 1, thua 1. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vancouver +3/4

DỰ ĐOÁN: FC Dallas 2-2 Vancouver

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo