x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC DALLAS VS SEVILLA, 07H00 NGÀY 18/07: CHƯA THỂ NGANG TẦM

00:19 | 18/07/2019


Lợi thế sân nhà là chưa đủ để FC Dallas có thể vươn lên ngang tầm với Sevilla.

Nhận định FC Dallas vs Sevilla, 07h00 ngày 18/07, giao hữu CLB, sân Toyota. Lợi thế sân nhà là chưa đủ để FC Dallas có thể vươn lên ngang tầm với Sevilla.

Cho đến thời điểm đầu giờ chiều ngày 17/07, giới chuyên môn của châu Á lẫn châu Âu vẫn chưa có đánh giá về trận cầu này. Nhưng có một điều không thể phủ nhận là chắc chắn Sevilla sẽ ở thế cửa trên ở cuộc chiến này. Chênh lệch về trình độ giữa MLS và La Liga là quá lớn, Sevilla lại thuộc diện có thực lực khá tại xứ bò tót.

Sevilla đã hội quân đầu tháng 07 vừa qua với sự xuất hiện của HLV Lopetegui trên băng ghế chỉ đạo. Trước khi lên đường sang Mỹ, Sevilla đã có trận giao hữu làm nóng bản thân với Reading. Dù rằng không thắng kèo nhưng về chuyên môn, Sevilla vẫn đạt được mục tiêu đề ra và quan trọng là trận cầu đó giúp HLV Lopetegui có dịp đánh giá về các học trò mà ông sở hữu.

Trong kỳ chuyển nhượng hè nay, Sevilla đã mang về những bản hợp đồng chất lượng và đáng chú ý như Luuk De Jong (tới từ PSV Eindhoven), Dabour (tới từ RB Salzburg), Ocampos (Marseille) hay Oliver Torres (Porto). 3 cái tên đầu tiên đều đã hội quân cùng đồng đội mới và đã cho thấy sự hòa nhập khá nhanh. Họ đều là các nhân tố chủ chốt ở các CLB cũ, vậy nên về trình độ là không cần bàn cãi.

So với FC Dallas – đội bóng tầm trung ở MLS thì rõ ràng chất lượng cầu thủ của Sevilla tốt hơn rất nhiều. Đại diện tới từ Tây Ban Nha cũng thường có thành tích tốt ở các trận cầu giao hữu, mà cụ thể là cả 3 trận giao hữu mới nhất, Sevilla toàn thắng, ghi tổng cộng 9 bàn. Lợi thế sân nhà là chưa đủ để FC Dallas có thể vươn lên ngang tầm với CLB tới từ La Liga.

Hơn nữa, Lopetegui rất muốn chứng tỏ năng lực của mình ngay ở những trận giao hữu. Bởi vậy, người viết đặt niềm tin vào Sevilla trong trận này, và tôi cũng chờ đợi kịch bản cởi mở khi Sevilla không phải là đội có khả năng phòng ngự tốt, còn Dallas lại thua kém quá nhiều về đẳng cấp.

THÔNG TIN TỶ LỆ: (Đang cập nhật)

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

- Dallas chưa từng gặp đối thủ nào tới từ Tây Ban Nha và ngược lại, Sevilla cũng chưa từng chạm trán với CLB nào của MLS.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Danh sách cầu thủ du đấu của Sevilla: Sergio Rico, Corchia, Carriço, Diego Carlos, Escudero, Jordán, Vázquez, Banega, Ocampos, Munir, Luuk De Jong, Dabbur, Aleix Vidal, Koundé, Wöber, Reguilón, Amadou, Mena, Juanpe, Pozo, Nolito, Lara, Gnagnon và Fernando.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

FC Dallas: Gonzalez, Bressan, Hedges, Ziegler, Hollingshead, Servania, Acosta, Barrios, Pomykal, Mosquera, Ferreira.

Sevilla: Rico, Corchia, Carrico, Carlos, Escudero, Jordán, Vázquez, Banega, Ocampos, Munir, De Jong.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sevilla cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Dallas 1-3 Sevilla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo