x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC DALLAS VS NEW MEXICO UNITED, 07H00 NGÀY 20/6: XỐC LẠI TINH THẦN

23:35 | 19/06/2019


FC Dallas đang rất quyết tâm giành chiến thắng để xốc lại tinh thần sau những kết quả kém khả quan. Vì vậy, New Mexico United khó lòng viết tiếp câu chuyện cổ tích tại US Open Cup.

Nhận định FC Dallas vs New Mexico United, 07h00 ngày 20/6, vòng 1/8 US Open Cup, sân Toyota. FC Dallas đang rất quyết tâm giành chiến thắng để xốc lại tinh thần sau những kết quả kém khả quan. Vì vậy, New Mexico United khó lòng viết tiếp câu chuyện cổ tích tại US Open Cup.

New Mexico United là đội bóng gây ấn tượng mạnh tại US Open Cup 2019. Cả 3 trận đã đấu tại Cúp Mỹ, đội bóng này đều cho thấy những nỗ lực không biết mệt mỏi, cầm hòa các đối thủ 3 lần. Hai lần họ chiến thắng ở loạt sút luân lưu, lần khác thắng 2-1 sau 120 phút.

Ở vòng 4, New Mexico United phải làm khách trên sân của một đại diện của giải Nhà nghề Mỹ là Colorado Rapids. Trước giờ bóng lăn đội bóng hạng nhất được chấp +1 theo kèo châu Á. Vào trận, New Mexico United bị dẫn 1-2 đến phút 90+4' mới gỡ hòa và sau đó đánh bại đối thủ ở loạt sút 11m cân não.

Với nhưng gì đã thể hiện, New Mexico United hứa hẹn sẽ tiếp tục hành trình viết nên câu chuyện cổ tích của họ ở vòng 5 US Open Cup. Đối thủ lần này của New Mexico United là FC Dallas, một đại diện khác của giải Nhà nghề Mỹ nhưng không có phong độ thực sự tốt. 9 trận trước đó trên mọi đấu trường, FC Dallas chỉ thắng được đúng 2 trận.

Dẫu vậy, theo giới chuyên gia, New Mexico United vẫn không đáng tin trên sàn giao dịch châu Á ở trận đấu này. Lý do là bởi FC Dallas đang rất quyết tâm giành chiến thắng để xốc lại tinh thần sau những kết quả kém khả quan. Vòng 4 US Open Cup mùa này, FC Dallas đã đánh bại OKC Enegry với tỷ số 4-0.

Trước đó, tại giải hạng nhất Mỹ, OKC Enegry từng cầm hòa New Mexico United với tỷ số 1-1 ngay trên sân khách. Kèo châu Á trận FC Dallas vs New Mexico United tính đến tối 17/6 vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên theo dự đoán của giới chuyên gia, FC Dallas chấp khoảng từ -1 trở lên. Kèo chấp càng sâu FC Dallas càng đáng tin, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất và chính xác nhất các chi số kèo, mời quý độc giả cùng theo dõi để có quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Cập nhật: Đến chiều 18/6 kèo châu Âu đã xuất hiện và dựa vào các chỉ số thắng-hòa-bại, có thể hiểu rằng FC Dallas chấp -1 1/2 theo handicap trước New Mexico United.

Thông tin đối đầu: 

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau

Lựa chọn tốt nhất: FC Dallas -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Dallas 3-0 New Mexico United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo