x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC DALLAS VS NASHVILLE, 07H30 NGÀY 13/8: KINH NGHIỆM LÊN TIẾNG

00:13 | 13/08/2020


FC Dallas với kinh nghiệm dày dặn tại sân chơi MLS chắc chắn sẽ biết cách để đánh bại Nashville, đội bóng mới lần đầu chân ướt chân ráo lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Mỹ.

Nhận định FC Dallas vs Nashville, 07h30 ngày 13/8, MLS 2020, sânToyota. FC Dallas với kinh nghiệm dày dặn tại sân chơi MLS chắc chắn sẽ biết cách để đánh bại Nashville, đội bóng mới lần đầu chân ướt chân ráo lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Mỹ.

 

Tại "MLS is Back Tournament" mới diễn ra với chức vô địch thuộc về Portland Timbers sau chiến thắng trước Orlando City, cả 2 đội bóng FC Dallas và Nashville ban đầu đều có tên tham dự. Tuy nhiên, FC Dallas đã rút lui khỏi giải đấu ngay trước thời điểm khởi tranh khi 10 cầu thủ và một huấn luyện viên có kết quả dương tính với Covid-19. Nashville cũng rút lui ngay sau đó với 9 trường hợp trong số những cầu thủ của đội dính Covid-19.

Sau khi "MLS is Back Tournament" kết thúc, giải nhà nghề Mỹ sẽ bắt đầu ngay lập tức, trong đó 2 đội bóng không tham dự là FC Dallas và Nashville sẽ chạm trán nhau tại Sân vận động Toyota ở Frisco, Texas. Điểm khác là một số ít CĐV được BTC sân cho phép vào sân. Kết quả giải đấu sẽ được nối lại với thành tích mà các đội bóng đã thi đấu trước thời điểm đại diện dịch diễn ra.

FC Dallas thời điểm đầu tháng 3 có sự khởi đầu tương đối tốt tại MLS 2020 với thành tích bất bại 2 trận đấu, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, Nashville chỉ là tân binh của giải đấu và gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn mở màn, khi toàn thua cả 2 trận đã đấu.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức tỷ lệ mà nhà cái đưa ra dao động từ 0:1 đến 0:1 1/4, phản ánh chính xác thực lực của hai đội. FC Dallas với kinh nghiệm dày dặn tại sân chơi MLS chắc chắn sẽ biết cách để đánh bại Nashville, đội bóng mới lần đầu chân ướt chân ráo lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Mỹ.

Việc cầu thủ hai đội nghỉ thi đấu suốt từ đầu tháng 3 tới nay có thể ảnh hưởng không nhỏ tới nền tảng thể lực, cảm giác bóng. Điều này sẽ khiến những tình huống xử lý thiếu đi sự chính xác, trận đấu bởi thế khó lòng có thể diễn ra cởi mở và tưng bừng bàn thắng, nhất là trong bối cảnh hàng thủ FC Dallas vốn chơi rất chặt chẽ khi 2/3 trận gần nhất giữ sạch lưới.

Thông tin tỷ lệ FC Dallas vs Nashville:

Thành tích đối đầu FC Dallas vs Nashville:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

Dự đoán FC Dallas vs Nashville:

Lựa chọn tốt nhất: FC Dallas -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Dallas 2-0 Nashville

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo