x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC DALLAS VS D.C UNITED, 08H00 NGÀY 5/7: KHÁCH GẶP BẤT LỢI

23:21 | 04/07/2019


Khoảng cách hơn 2 ngàn kilomets từ Washington D.C đến Dallas luôn là một thách thức lớn với mọi cầu thủ. Bởi vì lẽ đó, DC United toàn thua trong 4 lần làm khách gần nhất.

Nhận định FC Dallas vs D.C United, 08h00 ngày 5/7, MLS 2019, sân Toyota. Khoảng cách hơn 2 ngàn kilomets từ Washington D.C đến Dallas luôn là một thách thức lớn với mọi cầu thủ. Bởi vì lẽ đó, DC United toàn thua trong 4 lần làm khách gần nhất.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Sau 19 trận tại giải Nhà nghề Mỹ 2019, FC Dallas giành được 26 điểm, xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khu vực miền Tây. Trong khi đó D.C United với số trận tương tự đã giành được 31 điểm, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Đông.

Thành tích của D.C United là tốt hơn đối thủ nhưng điều mà giới đầu tư châu Á quan tâm hơn cả chính là việc ở mùa giải này D.C United sẽ phải làm khách trên sân của FC Dallas. Các đội bóng khác khu vực tại MLS sẽ gặp nhau mỗi mùa giải 1 lần và đội nào được chơi trên sân nhà đều có lợi thế lớn.

Trận đối đầu ở mùa giải trước diễn ra ở Washington D.C và D.C United đã tận dụng các lợi thế để giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, 4 lần làm khách gần đây đến Dallas, D.C United đều phải tay trắng rời cuộc chơi. Khoảng cách hơn 2 ngàn kilomets từ Washington D.C đến Dallas luôn là một thách thức lớn với mọi cầu thủ.

D.C United đã bất bại 5 trên 6 trận gần đây. Tuy nhiên, cả 6 trận đấu đó họ đều được đá trên sân nhà. 4 trận sân khách liên tiếp vừa qua D.C United không biết đến mùi chiến thắng. Trong khi đó FC Dallas bất bại cả 4 trận sân nhà gần đây trong khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ.

Theo nhận định của giới chuyên gia, D.C United đã thực sự may mắn khi giành 4 điểm ở 2 vòng đấu vừa qua. Chiến thắng 1-0 trước Orlando City và trận hòa 1-1 trước Toronto FC mang đậm dấu ấn của Wayne Rooney. Cựu tiền đạo MU là tác giả của cả 2 bàn thắng cho D.C United và điều đó cho thấy rằng D.C United đang quá phụ thuộc vào Rooney.

Trên sàn giao dịch châu Á, FC Dallas nhận được sự tin tưởng lớn của nhà cái và nhà đầu tư. Minh chứng được thể hiện qua việc kèo chính cả trận đổi từ -1/2 sang mức -3/4 vào chiều 3/7. Trước đó, điểm ăn ở lựa chọn D.C United đã liên tục biến động theo hướng tăng, ngược lại là xu hướng giảm điểm ở lựa chọn FC Dallas.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- D.C United thắng 11, hòa 7, thua 11 trên 29 trận đối đầu trước đây.

- FC Dallas toàn thắng cả 4 trận tiếp đón D.C United gần đây trên sân nhà.

Thông tin lực lượng:

FC Dallas: Vắng John Nelson (chấn thương), Reggie Cannon, Bryan Acosta (bận tập trung ĐTQG).

D.C United: Oniel Fisher và Chris Odoi-Atsem (chấn thương), Paul Arriola (bận tập trung ĐTQG).

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: FC Dallas -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Dallas 3-1 D.C United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo