x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC COPENHAGEN VS KUPS, 01H00 NGÀY 20/07: LẠI NẾM TRÁI ĐẮNG

23:42 | 18/07/2018


Sau thất bại 0-1 ở lượt đi, nhiều khả năng KuPS sẽ tiếp tục nếm trái đắng trước FC Copenhagen.

Nhận định bóng đá FC Copenhagen vs KuPS (Lượt về vòng sơ loại thứ nhất - Europa League). Sau thất bại 0-1 ở lượt đi, nhiều khả năng KuPS sẽ tiếp tục nếm trái đắng trước FC Copenhagen.

FC Copenhagen thắng TLCA cả trận

Trong lần đầu trở lại Cúp châu Âu sau 6 năm vắng mặt, KuPS đã không thể tạo ra bất ngờ, khi để FC Copenhagen vượt mặt ngay tại tổ ấm Savon Sanomat Areena. Bàn thua duy nhất của họ đến ở phút 75. Đó là một tình huống xử lý thiếu thông minh của cặp trung vệ, tạo điều kiện cho Robert Skov mang về lợi thế đáng kể cho các vị khách đến từ Đan Mạch.

Để ngược dòng thành công, KuPS cần phải giành chiến thắng vào rạng sáng mai. Đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn, nếu không muốn nói bất khả thi với thầy trò Jani Honkavaara. Đầu tiên, phong độ sân khách vào thời điểm hiện tại của họ không đủ tốt. 4 chuyến hành quân vừa qua KuPS thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 1, thua 2. Rộng hơn, đội bóng dưới quyền HLV Honkavaara thắng 2/6 trận vừa qua, đồng thời 4 lần gục ngã trước rào cản handicap.

Kế tiếp, KuPS thường xuyên run chân khi đá sân khách tại đấu trường châu lục. Bằng chứng rõ nhất là họ đã thua trắng 6 bàn trên sân của Bursaspor ở lần gần nhất rời xa tổ ấm Savon Sanomat Areena (2012/13). Nhìn vào tỷ số trên, ít ai có thể ngờ KuPS đã thắng 1-0 ở trận lượt đi diễn ra trước đó 1 tuần. Nói vậy để thấy, đội bóng Phần Lan yếu vía thế nào khi mang chuông đi đánh xứ người.

Phía đối diện, chiến thắng 1-0 cách đây 1 tuần là kết quả đủ tốt để FC Copenhagen triển khai thế trận chủ động vào rạng sáng mai. Trước khi tiếp đón KuPS, đội bóng Đan Mạch bất bại 6/7 trận sân nhà gần nhất tại Cúp châu Âu. Thất bại duy nhất của họ là trước Atletico Madrid, đội sau đó giành chức vô địch Europa League 2017/18. Dưới góc độ TLCA, họ thắng 5/7 trận nói trên.
 
Dưới tổng bàn thắng cả trận: 90 phút ở lượt đi đã cho thấy những hạn chế của KuPS ở khả năng ghi bàn. Một khi không ghi nổi bàn thắng trên sân nhà, thầy trò Honkavaara khó có thể tạo ra sự khác biệt tại Đan Mạch. Trong khi đó, với lợi thế dẫn 1-0, FC Copenhagen sẽ thi đấu với tốc độ vừa phải, chờ sự nôn nóng của KuPS để phản đòn. Ở hoàn cảnh đó, nên đặt niềm tin vào mốc dưới.

Dưới tổng bàn thắng hiệp 1: Giống như trận lượt đi, nhiều khả năng mức tổng bàn trong 45 phút đầu sẽ không bị phá vỡ. Lý do bởi với ưu thế đã tạo dựng được tại Phần Lan, FC Copenhagen không chịu sức ép phải vùng lên tấn công. Do đó, mốc dưới là lựa chọn mang đến nhiều cơ hội chiến thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, FC Copenhagen thắng 1, hòa 0, thua 0.

- Trên sân của FC Copenhagen, đội chủ nhà thắng 0, hòa 0, thua 0.

DỰ ĐOÁN: Copenhagen 2-0 KuPS

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo