x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC COPENHAGEN VS AARHUS, 00H00 NGÀY 20/07: TỬ ĐỊA TELIA PARKEN

15:56 | 19/07/2019


Vài năm gần đây Telia Parken không khác nào tử địa với Aarhus. Dù thăng hoa hay gặp vấn đề về phong độ thì kết cục đối với đoàn quân áo trắng đều là thất bại.

Nhận định FC Copenhagen vs Aarhus, 00h00 ngày 20/07, vòng 2 VĐQG Đan Mạch, sân Telia Parken. Vài năm gần đây Telia Parken không khác nào tử địa với Aarhus. Dù thăng hoa hay gặp vấn đề về phong độ thì kết cục đối với đoàn quân áo trắng đều là thất bại.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Mùa giải mới tại Đan Mạch đã bắt đầu cách đây 1 tuần. Ở vòng khai mạc, FC Copenhagen và Aarhus đều phải đá trên sân khách, song cái kết dành cho họ lại không giống nhau. Trong khi FC Copenhagen hồ hởi mở tiệc ăn mừng chiến thắng 3-2 trước Odense 3-2, thì Aarhus lủi thủi ra về vì không thể giật điểm trước Lyngby (0-2).

Ở lại trận đấu đêm nay, nhà cái niêm yết mức kèo 0:1, đồng nghĩa đánh giá FC Copenhagen cao hơn hẳn các vị khách áo trắng. Xem xét kỹ lưỡng, đây là tỷ lệ rất có lợi cho những ai mến mộ FC Copenhagen, bởi nhiều khả năng 3 điểm sẽ ở lại sân Telia Parken. Thứ nhất, như vừa đề cập ở trên, trong khi FC Copenhagen đã “nóng máy” thì Aarhus có vẻ chưa sẵn sàng bước vào mùa giải mới.

Thứ hai, vài năm gần đây Telia Parken không khác nào tử địa với Aarhus. Dù thăng hoa hay gặp vấn đề về phong độ thì kết cục đối với đoàn quân áo trắng đều là thất bại. Theo thống kê, Aarhus đang có mạch 7 trận toàn thua tại đây, không trận nào bị xé lưới dưới 2 lần. Riêng 3 trận gần đây, The Whites nhận tổng cộng 12 bàn thua trong khi chỉ 3 lần phản kháng thành công.

Thứ ba, 6 trận sân nhà vừa qua phải nhường khách trong khoảng từ 1 đến 1 1/4 bàn, FC Copenhagen thua kèo duy nhất 1 trận, còn lại thắng 2, hòa 3. Trái lại, Aarhus đều phụ bạc niềm tin của giới đầu tư ở 2 trận sân khách gần đây thuộc mẫu trên, lần lượt trước Brondby (0-2) và chính FC Copenhagen (2-4). Do đó, nên chọn phe chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Copenhagen thắng 6/8 cuộc đối đầu gần đây với Aarhus.

- Theo kèo châu Á, Copenhagen thắng 4, hòa 1 & thua 2/7 trận sân nhà gần đây.

- Theo kèo châu Á, Aarhus thua 2, hòa 1 & thắng 1/4 trận sân khách gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 71 trận, FC Copenhagen thắng 34, hòa 21, thua 16.

- Trên sân nhà, FC Copenhagen thắng 20, hòa 14, thua 5. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

FC Copenhagen: Grytebus, Varela, Papagiannopoulos, Nelsson, Bengtsson, Skov, Falk, Zeca, Fischer, Wind, N’Doye.

Aarhus: Whaile, Hojer, Juelsgard, Tingager, Munksgaard, Sana, Poulsen, Amini, Ankersen, Mortensen, Bundu.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: FC Copenhagen -1 1/4

DỰ ĐOÁN: FC Copenhagen 3-1 Aarhus

 

* NHẬN ĐỊNH: Senegal vs Algeria, Chung kết Can 2019, 2h00 ngày 20/7

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo