x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EXETER CITY VS U21 WEST HAM, 02H00 NGÀY 14/11: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

15:16 | 13/11/2019


Exeter City luôn chơi rất tốt khi có lợi thế sân nhà. Bằng chứng là 9 trận từ đầu mùa giải họ chỉ mới nhận 1 thất bại, còn lại là 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Nhận định Exeter City vs U21 West Ham, 02h00 ngày 14/11, bảng E - EFL Trophy, sân St James Park. Exeter City luôn chơi rất tốt khi có lợi thế sân nhà. Bằng chứng là 9 trận từ đầu mùa giải họ chỉ mới nhận 1 thất bại, còn lại là 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Exeter City nằm ở bảng E English Football League Trophy khu vực phía Nam cùng với U21 West Ham, Cheltenham Town và Newport County. Đây được xem là bảng đấu khá cân bằng nhau, khi có sự xuất hiện của U21 West Ham đến từ học viện bóng đá trẻ West Ham và 3 đội bóng còn lại đều đang thi đấu ở League Two, tương đường giải hạng 4 của Anh.

Theo thể thức của giải đấu, chỉ có 2 đội nhì bảng giành tấm vé đi tiếp và lúc này, trước khi bước vào lượt trận cuối cùng, Exeter City đang là đội bóng nắm giữ lợi thế cao nhất với việc toàn thắng 2 trận và dẫn đầu BXH. U21 West Ham đứng thứ 2 với 3 điểm, bằng với Cheltenham Town. Còn lại Newport County đứng bét bảng với 3 điểm.

Điều này đồng nghĩa với việc, trận đấu đêm nay giữa Exeter City và U21 West Ham mang ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt là U21 West Ham, bởi chỉ cần thua trận, họ hoàn toàn có thể bị loại. Với Exeter City, đội chủ nhà chỉ cần không thua ở trận đấu này là sẽ có tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Phong độ của Exeter City thời gian qua là không thực sự ổn định, nhưng đội bóng này luôn chơi rất tốt khi có lợi thế sân nhà. Bằng chứng là 9 trận từ đầu mùa giải họ chỉ mới nhận 1 thất bại, còn lại là 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Chưa kể, ở League Trophy cách đây 1 năm, cũng trên sân nhà Exeter City đã dễ dàng đánh bại U21 West Ham 2-0 trong trận đấu mà họ chấp kèo 0:1/2.

Với U21 West Ham, sân chơi League Trophy chưa bao giờ mang cho họ những kết quả thuận lợi. Chiến thắng nghẹt thở 5-4 trước Newport County hồi đầu tháng 9 mới là thắng lợi đầu tiên của đội bóng này từ tháng 11 năm 2017. Tính ra, U21 West Ham để thua 6/7 trận gần nhất ở sân chơi này.

Thông tin tỷ lệ kèo Exeter City vs U21 West Ham:

Thông tin đối đầu Exeter City vs U21 West Ham:

- Exeter City giành chiến thắng ở trận đấu duy nhất trong lịch sử.

Thống kê phong độ Exeter City vs U21 West Ham:

Dự đoán Exeter City vs U21 West Ham:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Exeter City -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Exeter City 3-1 U21 West Ham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo