x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EVERTON VS WEST HAM, 18H30 NGÀY 19/10: LÀNH ÍT DỮ NHIỀU

13:14 | 19/10/2019


Chuyến hành quân tới sân Goodison Park chạm trán một Everton đang ở chân tường có lẽ lành ít dữ nhiều đối với West Ham.

Nhận định Everton vs West Ham, 18h30 ngày 19/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh, sân Goodison Park. Chuyến hành quân tới sân Goodison Park chạm trán một Everton đang ở chân tường có lẽ lành ít dữ nhiều đối với West Ham.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Chủ tịch Bill Kenwright và BLĐ đội bóng tiếp tục rót tiền để HLV Marco Silva củng cố đội hình với tham vọng chen chân vào trong Top 6 hoặc ít nhất là cạnh tranh được một suất dự cúp châu Âu mùa giải tới. Moise Kean, Alex Iwobi, Fabian Delph, Jonas Lössl, Jean-Philippe Gbamin hay mua đứt André Gomes là những bản hợp đồng được đánh giá cao của đội chủ sân Goodison Park.

Trong tay HLV Marco Silva trước khi mùa giải mới khởi tranh là một tập thể có chiều sâu cũng như được đánh giá có chất lượng. Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng của BLĐ cũng như NHM đội bóng, thành tích trên sân cỏ của Everton lại đang rất bết bát. 8 trận đã qua, The Toffess mới có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận tới 5 thất bại.

Với 7 điểm hiện có, Everton lúc này đã rơi xuống nhóm 3 đội cầm đèn đỏ. Tương lai của HLV Marco Silva lúc này cũng đang rất bấp bênh. Nếu như muốn tự cứu lấy chiếc ghế của mình, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần nhanh chóng sốc lại đội hình cũng như tinh thần thi đấu của các học trò ở cuộc tiếp đón West Ham cuối tuần này.

Trái ngược với phong độ bết bát của Everton, đội khách West Ham lại đang có được phong độ khá ổn định, khi có 3 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ nhận 2 thất bại từ đầu mùa. Với thành tích này, The Hammers hiện tại đã leo lên vị trí thứ 8 trên BXH với 12 điểm, chỉ kém Top 3 khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng.

Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng ở thời điểm hiện tại West Ham không có được sự ổn định. Sau thắng lợi ấn tượng 2-0 trước M.U, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini nhận thất bại sốc 0-4 trước đội chiếu dưới Oxford Unied ở cúp Liên đòa Anh. Thất bại đó mở ra mạch trận kém cỏi của West Ham, khi 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ giành được 1 điểm.

Sự tự tin, tinh thần hưng phấn không còn được các cầu thủ West Ham duy trì và chuyến hành quân tới sân Goodison Park chạm trán một Everton đang ở chân tường có lẽ lành ít dữ nhiều đối với đội bóng thành London.

Thông tin tỷ lệ Everton vs West Ham:

Chìa khóa thắng kèo Everton vs West Ham:

- Everton thua kèo châu Á ở 5/8 trận vừa qua, West Ham thắng kèo châu Á ở 6/9 trận mới nhất.

- Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 5/7 trận gần đây của Everton và 6/8 trận mới nhất của West Ham.

Thông tin đối đầu Everton vs West Ham:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Everton thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

Thông tin lực lượng Everton vs West Ham:

Everton: Coleman nhận án treo giò. Gbamin chấn thương. Walcott, Delph đang bị đau nhẹ.

West Ham: Antonio, Fabianski chấn thương. Reid, Snodgrass chưa đủ thể lực ra sân.

Đội hình dự kiến Everton vs West Ham:

Dự đoán Everton vs West Ham:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Everton -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Everton 2-1 West Ham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo