x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ESTUDIANTES VS DEFENSA, 05H00 NGÀY 18/02: TỰ TIN VƯỢT ẢI

00:02 | 18/02/2020


Estudiantes được tin tưởng vào khả năng giành 3 điểm trước Defensa khi có đầy đủ quân bài chủ chốt cho cuộc chiến này.

Nhận định Estudiantes vs Defensa, 05h00 ngày 18/02, vòng 20 VĐQG Argentina, sân Ciudad de La Plata. Estudiantes được tin tưởng vào khả năng giành 3 điểm trước Defensa khi có đầy đủ quân bài chủ chốt cho cuộc chiến này.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Nếu xét trên phương diện lịch sử, Defensa khó so sánh được với Estudiantes bởi đội chủ nhà trong ngày hôm nay là CLB có truyền thống ở xứ Tango. Tuy vậy thì từ đầu mùa, những gì mà Defensa làm được cũng không thua kém Estudiantes là bao. Khoảng cách về điểm số giữa đôi bên chỉ là 3 điểm, vậy nên mức tỷ lệ chấp 1/4 ngày hôm nay của Estudiantes cũng là điều dễ hiểu.

So với những lần tiếp Defensa trên sân nhà trước đây, kèo chấp ngày hôm nay của Estudiantes thấp hơn. Nhưng điều này hoàn toàn hợp lý bởi ngoại trừ phong độ thất thường thì lịch sử đối đầu thời gian qua cũng không ủng hộ Estudiantes. Cụ thể là cả 2 lần tiếp Defensa gần nhất, Estudiantes đều để đối phương ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Nhìn vào những dữ liệu mà người viết vừa đề cập, giới mộ điệu phần lớn sẽ chọn Defensa trận này. Tuy nhiên thì theo tôi, Estudiantes mới là lựa chọn khả dĩ hơn. Lần gần nhất sở hữu tỷ lệ chấp đồng banh trên sân nhà, Estudiantes cũng đã giành chiến thắng. Hơn nữa, dù chơi chưa thăng hoa nhưng Estudiantes cũng không thua kèo 4 trận vừa qua.

Thêm vào đó, nếu như Estudiantes có đầy đủ quân bài chủ chốt cho cuộc chiến này thì Defensa lại vắng Loaiza do chấn thương còn Francisco Cerro không hoàn toàn khỏe mạnh. Chính bởi vậy, với kèo 0:1/4 thì người viết vẫn tin vào Estudiantes ở trận này. Nhưng theo tôi, lựa chọn xỉu mới là sáng giá nhất ở cuộc chiến ngày hôm nay giữa đôi bên.

Mốc tổng bàn thắng 2 hòa mà nhà cái niêm yết có điểm ăn quá thấp cho cửa xỉu, và mức chính thậm chí còn dần được kéo về 1 3/4. Cả 2 đội đều chơi phòng ngự kín kẽ và số bàn thua đôi bên phải chịu tính cho đến thời điểm này lần lượt chỉ là 15, 16 bàn. Hàng công của 2 đội lại chưa cho thấy sự hiệu quả cần thiết, vì thế khó chờ đợi vào kịch bản cởi mở.

Thông tin tỷ lệ Estudiantes vs Defensa:

Thông tin đối đầu Estudiantes vs Defensa:

- Mỗi bên có 2 chiến thắng trong 6 lần đụng độ trước đây. Estudiantes thua cả 2 trận sân nhà mới nhất khi tiếp Defensa.

Thông tin lực lượng Estudiantes vs Defensa:

Estudiantes: Leonardo Jara bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Defensa: Raúl Loaiza chấn thương còn Francisco Cerro không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến Estudiantes vs Defensa:

Dự đoán Estudiantes vs Defensa:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Estudiantes 1-0 Defensa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo