x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ESPANYOL VS FERENCVAROS, 02H00 NGÀY 20/9: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

10:57 | 19/09/2019


Với phong độ không ổn định, chủ nhà Espanyol bị nghi ngờ khá nhiều ở khả năng đánh bại Ferencvaros.

Nhận định Espanyol vs Ferencvaros, 02h00 ngày 20/9, bảng H Europa League, sân RCDE. Với phong độ không ổn định, chủ nhà Espanyol bị nghi ngờ khá nhiều ở khả năng đánh bại Ferencvaros.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Espanyol chưa bao giờ được đánh giá cao trong làng bóng đá Tây Ban Nha, khi họ thường xuyên chỉ kết thúc mùa giải ở khu vực giữa BXH. Tuy nhiên, mùa giải 2018/19 chứng kiến đội bóng xứ Catalan thi đấu rất thành công và cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH cùng tấm vé dự Europa League từ vòng loại thứ 2.

Sau khi lần lượt vượt qua Stjarnan, Luzern và Zorya Luhansk, đội bóng của tân HLV David Gallego đã xuất sắc giành tấm vé vào tham dự vòng bảng. Tuy nhiên, lá thăm may rủi đã đưa họ rơi vào bảng đấu tương đối khó chịu. Ngoài một CSKA Moscow có đội hình chất lượng, có kinh nghiệm tại các cúp châu Âu, Espanyol còn chạm trán thêm Ludogorets Razgrad và đối thủ ngày hôm nay, Ferencváros.

Xét về thực lực cũng như kinh nghiệm, Ferencváros chính là cái tên bị đánh giá yếu nhất bảng đấu. Đội bóng Hungary đã tham dự từ vòng sơ loại Champions League trước khi bị loại và rơi xuống tham dự Europa League. Sau khi đánh bại Suduva, Ferencváros đã giành vé vào vòng bảng. Nhìn chung, dù có thể yếu hơn về thực lực, nhưng kinh nghiệm tại các cúp châu Âu của Ferencváros cũng là điều cần cân nhắc.

Về phong độ, Ferencváros đang thể hiện phong độ rất thuyết phục với mạch 3 trận liên tiếp gần đây toàn thắng , trong đó hàng công ghi tới 9 bàn thắng và hàng thủ có 2 trận giữ sạch lưới. Trên sân khách, 3 trận gần đây tại đấu trường châu Âu, Ferencváros duy trì thành tích bất bại với 2 trận hòa và 1 chiến thắng.

Với Espanyol, sau một mùa giải thi đấu thành công, đội bóng xứ Catalan đã không còn giữ được sự ổn định. Phải đến cuối tuần trước, tập thể dưới quyền HLV David Gallego mới biết thế nào là cảm giác thắng trận. Trước đó, họ thu về vỏn vẹn 1/9 điểm tối đa ở 3 vòng đầu tiên. Chính điều này khiến các cầu thủ chủ nhà bị nghi ngờ khá nhiều ở khả năng đánh bại Ferencvaros trong trận mở màn vòng bảng Europa League đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Espanyol vs Ferencvaros:

Thông tin đối đầu Espanyol vs Ferencvaros:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

Thống kê phong độ Espanyol vs Ferencvaros:

Đội hình dự kiến Espanyol vs Ferencvaros:

Espanyol: Lopez, Calero, Naldo, Vila, J. Lopez, Roca, Darder, Sanchez, Melendo, Calleri, Ferreyra.

Ferencvaros: Dibusz, Viera, Blazic, Dvali, Heister, Siger, Kharatin, Zubkov, Nguen, Edmundsson, Boli.

Dự đoán Espanyol vs Ferencvaros:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ferencváros +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Espanyol 1-1 Ferencvaros

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo