x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ESPANYOL VS BILBAO, 19H00 NGÀY 25/01: CÓ ĐIỂM RA VỀ

22:51 | 24/01/2020


Quá khứ đứng về phía đội khách, khi họ bất bại 2 trận gần đây đối đầu Espanyol, với 1 thắng, 1 hòa. Tin rằng, Bilbao sẽ có ít nhất 1 điểm tại RCDE.

Nhận định Espanyol vs Bilbao, 19h00 ngày 25/01, vòng 21 VĐQG Italia, sân RCDE. Quá khứ đứng về phía đội khách, khi họ bất bại 2 trận gần đây đối đầu Espanyol, với 1 thắng, 1 hòa. Tin rằng, Bilbao sẽ có ít nhất 1 điểm tại RCDE.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Tính từ thời điểm mùa giải 2019/20 chính thức khởi tranh, Espanyol đã 3 lần thay tướng với cùng một mong muốn, đó là giúp đội nhà thoát khỏi khủng hoảng. Thế nhưng, từ David Gallego cho đến Pablo Machín, và hiện tại là Abelardo, chưa một ai đáp ứng được sự mong mỏi của BLĐ và CĐV Periquitos.

Sau 20 vòng, Espanyol vẫn đứng đội sổ với 4 điểm ít hơn vị trí trụ hạng gần nhất. Không chỉ giành ít điểm nhất, “Bầy vẹt” còn là đội bóng ghi ít bàn thắng nhất (16) và chịu nhiều bàn thua nhất (37). Rất có thể, sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, NHM sẽ không còn được nhìn thấy đội bóng xứ Catalan hiện diện tại giải đấu số 1 xứ đấu bò.

Phải bắt đầu như vậy để thấy, việc trao vai trò cửa trên cho Espanyol là quyết định có phần miễn cưỡng của nhà cái. Nếu không vì yếu tố địa lợi, chắc chắn Espanyol phải ngồi “mâm dưới” trước Bilbao. Thực tế, dù sắm vai cửa trên nhưng điểm ăn của Espanyol cao hơn rất nhiều so với các vị khách đến từ xứ Basque.

Với Bilbao, dù không còn duy trì được mạch thăng hoa như cách đây hơn 1 tháng, nhưng xét tổng thể họ vẫn tin cậy hơn hẳn Espanyol. Thống kê 10 vòng vừa qua cho thấy, Bilbao thua vỏn vẹn 1 trận, còn lại thắng 4, hòa 5. Nếu tính cả đấu trường Cúp, Bilbao bất bại 4 trận sân khách gần đây, 3 trong số đó vượt kèo thành công.

Hiện tại là vậy, quá khứ cũng đứng về phía đội khách, khi họ bất bại 2 trận gần đây đối đầu Espanyol, với 1 thắng, 1 hòa. Tin rằng, Bilbao sẽ có ít nhất 1 điểm tại RCDE Stadium.

Thông tin tỷ lệ Espanyol vs Bilbao:

Thành tích đối đầu Espanyol vs Bilbao:

- Hai đội đã gặp nhau 55 trận, Espanyol thắng 22, hòa 18, thua 15.

- Trên sân nhà, Espanyol thắng 16, hòa 7, thua 4. 

Thông tin lực lượng Espanyol vs Bilbao:

Espanyol: Sebastien Corchia (chấn thương).

Bilbao: Gaizka Larrazabal, Unai Simón, De Marcos (chấn thương).

Đội hình dự kiến Espanyol vs Bilbao:

Espanyol (4-4-2): Lopez, Vila, Bernardo, Cabrera, Gomez, Melendo, Roca, D. Lopez, Darder, Calleri, De Tomas.

Bilbao (4-2-3-1): Herrerin, Balenziaga, Martinez, Yeray, Capa, Vesga, D.Garcia, Ibai, Muniain, Williams. R. Garcia.

Dự đoán Espanyol vs Bilbao:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bilbao +1/4

DỰ ĐOÁN: Espanyol 2-2 Bilbao

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo