x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ERZGEBIRGE AUE VS NURNBERG, 23H30 NGÀY 18/10: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

09:37 | 18/10/2019


Điểm tựa để Aue tin tưởng vào kết quả tốt chính là sân nhà Sparkassen-Erzgebirgs. Trong 4 trận đã đấu tại đây ở mùa giải này, Aue đều bất bại, thậm chí có 3 chiến thắng.

Nhận định Erzgebirge Aue vs Nurnberg, 23h30 ngày 18/10, vòng 10 hạng 2 Đức, sân Sparkassen-Erzgebirgs. Điểm tựa để Aue tin tưởng vào kết quả tốt chính là sân nhà Sparkassen-Erzgebirgs. Trong 4 trận đã đấu tại đây ở mùa giải này, Aue đều bất bại, thậm chí có 3 chiến thắng.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Chia tay Bundesliga, Nurnberg vẫn được đánh giá cao về chất lượng đội hình trong cuộc chiến trở lại sân chơi số 1 nước Đức. Nhưng hiện tại, sau 7 vòng mở màn, thầy trò Damir Canadi mới chỉ có 13 điểm, hiện đang đứng thứ 6 trên BXH. Đáng chú ý, ở 6 vòng đấu gần nhất, Nurnberg đều bất bại (thắng 2, hòa 4).

Vì vậy, ở trận đấu sớm vòng 10 với Erzgebirge Aue đêm nay, dù làm khách, Nurnberg vẫn được nhà cái đánh giá ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. Ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của các vị khách đang ở mức khá thấp. Nếu không có gì thay đổi, kèo chấp sẽ được đẩy lên mốc 1/4:0 trước giờ bóng lăn.

Sở dĩ Nurnberg được đánh giá cao là bởi thành tích đối đầu cực tốt với Aue. Cụ thể, trong 7 màn chạm trán đối thủ này gần nhất ở giải hạng 2 Đức, họ đã có tới 6 lần ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng thầy trò Damir Canadi sẽ có 90 phút dễ dàng ở Sparkassen-Erzgebirgsstadion.

Điểm yếu lớn nhất của Nurnberg là hàng thủ quá tệ. Sau 9 vòng đấu, đội bóng của HLV Damir Canadi ghi được 15 bàn nhưng đã 14 lần để thủng lưới. Vì vậy, tổng số chiến thắng mà họ giành được chỉ là 3. Dù bất bại 6 vòng đấu gần nhất nhưng Nurnberg lại có tới 4 trận phụ bạc niềm tin của giới đầu tư châu Á. Đáng chú ý, ở trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:0, thầy trò Damir Canadi đã để thua Sandhausen với tỷ số 2-3.

Xét tương quan lực lượng, Erzgebirge Aue không thể sánh với Nurnberg. Nhưng ở mùa giải này, thầy trò Dirk Schuster lại khởi đầu khá ấn tượng khi có 15 điểm sau 9 vòng đấu, hiện đang đứng thứ 4 trên BXH. Từ đầu mùa tới nay, họ mới chỉ 2 lần nếm trái đắng.

Điểm tựa để Aue tin tưởng kết quả tốt trước Nurnberg chính là sân nhà Sparkassen-Erzgebirgsstadion. Trong 4 trận đã đấu tại đây ở mùa giải này, thầy trò Dirk Schuster đều bất bại, thậm chí có 3 chiến thắng. Ngoài ra, cần nhấn mạnh rằng Aue đang là 1 trong 2 CLB có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất giải hạng 2 Đức (77,78%). Với những lý do đó, đội bóng của HLV Dirk Schuster được xem là lựa chọn sáng giá hơn cả.

Thông tin tỷ lệ Erzgebirge Aue vs Nurnberg:

Thành tích đối đầu Erzgebirge Aue vs Nurnberg:

- Nurnberg thắng 6/7 cuộc đụng độ Aue gần nhất ở giải hạng 2 Đức (thắng 6, thua 1).

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Erzgebirge Aue vs Nurnberg:

Erzgebirge Aue: Khả năng ra sân của Steve Breikreuz và Malcolm Cacutalua còn bỏ ngỏ.

Nurnberg: Vắng Christian Mathenia, Virgil Misidjan và Alexander Fuchs (chấn thương); Khả năng ra sân của Adam Zrelak còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Erzgebirge Aue vs Nurnberg:

Dự đoán Erzgebirge Aue vs Nurnberg:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Erzgebirge Aue cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Erzgebirge Aue 2-1 Nurnberg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo