x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EMPOLI VS FROSINONE, 02H00 NGÀY 11/7: BỎ TÚI 3 ĐIỂM

15:12 | 10/07/2020


Tiếp đối thủ đang có dấu hiệu sa sút, Empoli sẽ không bỏ lỡ cơ hội bỏ túi 3 điểm.

Nhận định Empoli vs Frosinone, 02h00 ngày 11/7, vòng 33 hạng 2 Italia, sân Carlo Castellani. Tiếp đối thủ đang có dấu hiệu sa sút, Empoli sẽ không bỏ lỡ cơ hội bỏ túi 3 điểm.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Ở trận lượt đi diễn ra hồi cuối tháng 11 năm ngoái, Frosinone dễ dàng bỏ túi 3 điểm trước Empoli. Đội bóng của HLV Alessandro Nesta mở tỷ số ngay từ phút thứ 2, trước khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0.

Dù vậy, trước trận tái đấu diễn ra vào rạng sáng mai, Frosinone đang bị đánh giá thấp hơn Empoli, thể hiện qua việc được nhà cái bao bọc bằng mức kèo +1/4. Ngoài việc phải đá trên sân khách thì việc không còn là chính mình sau dịch COVID-19 được cho là nguyên nhận khiến Frosinone “mất điểm”.

Kể từ khi Serie B được nối lại, Frosinone mới thắng 1 trận, còn lại hòa 1, thua 2. Ở chuyến hành quân gần nhất, thầy trò Nesta đã bị Chievo hạ gục với tỷ số 2-0. Từ chỗ tưởng như chắc suất trong tốp 8, Frosinone đứng trước khi cơ đánh mất tất cả, bởi khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 9 chỉ còn là 5 điểm.

Phía đối diện, Empoli đã thu hẹp cách biệt với nhóm đá play-off thăng hạng xuống còn 1 điểm sau khúc khải hoàn 2-0 trước Venezia. Đây là trận bất bại thứ 5 trong 6 vòng vừa qua của thầy trò Pasquale Marino. Tiếp đối thủ đang có dấu hiệu sa sút, Empoli sẽ không bỏ lỡ cơ hội bỏ túi 3 điểm, qua đó hy vọng góp mặt trong tốp 8. 

Sau dịch COVID-19, Empoli mới ghi vỏn vẹn 2 bàn. Riêng trên sân khách, họ bất lực trong việc xé lưới đối phương ở 2 trận vừa qua. Với Empoli, họ mới có 36 bàn sau 32 trận, tức còn ít hơn một số đội bóng đang đua trụ hạng như Trapani, Ascoli, Juve Stabia. Trước khi gặp Frosinone, Empoli đã trải qua trận thứ 5 không chạm mốc 3 bàn. Ở hoàn cảnh đó, khô hạn là cái kết được dự báo từ trước.

Thông tin tỷ lệ Empoli vs Frosinone:

Thành tích đối đầu Empoli vs Frosinone:

- Hai đội đã gặp nhau 13 lần, Empoli thắng 6, hòa 3, thua 4.

- Trên sân nhà, Empoli thắng 3, hòa 2, thua 1.

Dự đoán Empoli vs Frosinone:

Lựa chọn tốt nhất: Empoli -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Empoli 1-0 Frosinone

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo