x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ELFSBORG VS FALKENBERGS, 00H00 NGÀY 14/8: HIỂM ĐỊA BORAS ARENA

16:03 | 13/08/2020


Falkenbergs chưa một lần ca khúc khải hoàn trên sân của Elfsborg, với hòa 2, thua 7. Ở 4 trận chính thức gần nhất, Falkenbergs đều thua cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Nhận định Elfsborg vs Falkenbergs, 00h00 ngày 14/8, vòng 15 VĐQG Thụy Điển, sân Boras Arena. Falkenbergs chưa một lần ca khúc khải hoàn trên sân của Elfsborg, với hòa 2, thua 7. Ở 4 trận chính thức gần nhất, Falkenbergs đều thua cách biệt từ 2 bàn trở lên.

 

TLCA: 0:1

TX: 3

Trước khi gặp nhau vào đêm nay, Elfsborg và Falkenbergs đều đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng một đội là từ trên xuống còn một đội là từ dưới lên. Cụ thể, với 27 điểm, Elfsborg án ngữ ở vị trí thứ 2 ngay phía sau Malmo, còn với 15 điểm ít hơn, Falkenbergs đứng thứ 15, chỉ trên duy nhất Ostersunds.

Với tương quan như vậy, việc nhà cái định giá trận đấu ở mức chênh lệch handicap 0:1 là hoàn toàn hợp lý. Dù vậy, cần phải thừa nhận, đây là tỷ lệ rất tích cực với Elfsborg, bởi ở trận lượt đi mùa trước, đội bóng áo vàng chỉ được áp mức kèo 0:1/4 khi tiếp đón các vị khách đến từ miền Trung.

Phong độ hiện tại của Elfsborg rất đáng tin cậy, thể hiện qua việc bất bại 6 trận vừa qua, thu về tổng cộng 14/18 điểm tối đa. Riêng 2 vòng gần đây, Elfsborg đều ca khúc khải hoàn, khi lần lượt quật ngã AIK Solna 2-1 và Ostersunds 1-0. 

Trong khi đó, Falkenbergs vừa bị Malmo hạ gục với tỷ số 1-0. Thực tế, nếu Malmo không mất người từ quá sớm, Falkenbergs còn thua cách biệt hơn. Đáng chú ý, Falkenbergs chưa một lần ca khúc khải hoàn trên sân của Elfsborg, với hòa 2, thua 7. Ở 4 trận chính thức gần nhất, Falkenbergs đều thua cách biệt từ 2 bàn trở lên. 

Falkenbergs thường không còn là chính mình mỗi khi làm khách của Elfsborg. Ở 4 trận chính thức gần đây, Falkenbergs đều thủng lưới ít nhất 4 lần/trận. Đêm nay, cái kết tương tự hoàn toàn có thể lặp lại với Falkenbergs khi Elfsborg chưa từng thất bại trong việc ghi bàn trên sân nhà kể từ đầu giải, trong đó đều ghi tối thiểu 3 bàn/trận ở 2 trận gần đây. Do đó, nên chọn mốc trên.

Thông tin tỷ lệ Elfsborg vs Falkenbergs:

Thành tích đối đầu Elfsborg vs Falkenbergs:

- Hai đội đã gặp nhau 11 lần, Elfsborg thắng 8, hòa 2, thua 1.

- Trên sân nhà, Elfsborg bất bại với thắng 7, hòa 2.

Dự đoán Elfsborg vs Falkenbergs:

Lựa chọn tốt nhất: Elfsborg -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Elfsborg 4-1 Falkenbergs

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo