x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ELCHE VS GIRONA, 0H30 NGÀY 20/6: KHÓ TIN CHỦ NHÀ

16:52 | 19/06/2020


Dù được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Elche lại không được tin tưởng vào khả năng giành được kết quả tốt.

Nhận định Elche vs Girona, 0h30 ngày 20/6, vòng 32 hạng 2 Tây Ban Nha, sân Martínez Valero. Dù được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Elche lại không được tin tưởng vào khả năng giành được kết quả tốt.

 

TLCA: 0:0

TX: 2

Đúng vào thời khắc quan trọng nhất của mùa giải, các cầu thủ Elche sa sút một cách khó hiểu. 2 trận đấu trở lại sau đại dịch Covid-19, Elche chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm. Chính điều này khiến họ bị đánh bật khỏi Top 6, nhóm dự play-off thăng hạng La Liga mùa giải tới.

Với 47 điểm hiện có, Elche chỉ kém đội đứng thứ 6 ở hiệu số bàn thắng. Thậm chí, họ cũng chỉ kém đối thủ ngày hôm nay, Girona khoảng cách 2 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, trận thư hùng đêm nay mang ý nghĩa rất quan trọng đối với cả 2 đội trong cuộc chiến giành tấm vé thăng hạng.

Cũng giống như Elche, các cầu thủ Girona cũng không có được điểm rơi phong độ tốt nhất, khi đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp toàn hòa, đồng thời thua kèo châu Á ở cả 4 trận đấu đó. Thành tích sân khách của Girona cũng không thực sự mang tới sự yên tâm cho NHM, bởi đội bóng này cũng toàn hòa 3 trận gần đây, đồng thời chỉ thắng 1/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Lịch sử đối đầu lúc này đang ủng hộ các cầu thủ Elche, khi toàn thắng 2 trận gần nhất và xa hơn là việc thắng 6 trận, hòa 3 và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Tuy nhiên, điều đáng quan ngại nhất chính là việc Elche không có duyên với mức kèo châu Á 0:0 giống như trận này. Thống kê cho thất, 3 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ tương tự, Elche toàn thua. Trong khi đó, Girona thắng 1, hòa 1 ở 2 trận sân khách gần nhất có tỷ lệ 0:0.

Hàng công Girona đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn, khi trải qua mạch 2 trận gần nhất sau đại dịch Covid-19 không ghi được bàn thắng. Đổi lại, hàng thủ của đội bóng này lại giữ sạch lưới ở cả 2 trận đấu đó. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 7/8 trận gần nhất xuất hiện không quá 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Elche vs Girona:

Thành tích đối đầu Elche vs Girona:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Elche thắng 6 trận, hòa 3 và để thua 1 trận.

Dự đoán Elche vs Girona:

Lựa chọn tốt nhất: Girona +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Elche 0-1 Girona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo