x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EL SALVADOR VS JAMAICA, 09H00 NGÀY 13/11

00:58 | 13/11/2021


Đối thủ như El Salvador tới đây không phải quá đáng sợ để Jamaica có thể hướng tới 1 kết quả tích cực.

Nhận định El Salvador vs Jamaica, 09h00 ngày 13/11, vòng loại WC 2022 - KV CONCACAF, sân Cuscatlan. Đối thủ như El Salvador tới đây không phải quá đáng sợ để Jamaica có thể hướng tới 1 kết quả tích cực.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Với 5 điểm sau 6 lượt trận, El Salvador đang đứng ở tận vị trí áp chót trên BXH Vòng loại WC 2022 khu vực CONCACAF. Mặc dù khoảng cách so với vị trí có vé trực tiếp đến Qatar chỉ là 5 điểm và với vị trí đá play-off Liên lục địa là 3 điểm, thế nhưng để san bằng khoảng cách ấy là không hề dễ với màn trình diễn như hiện tại của thầy trò HLV Hugo Perez.

Ở lượt trận thứ 7 tới đây, El Salvador sẽ có cuộc chạm trán với Jamaica, đối thủ được xem là nhẹ hơn so với Costa Rica và Mexico ở 2 lượt đấu gần nhất. Về lý thuyết, đó được xem như cơ hội để họ hướng tới 1 kết quả khởi sắc hơn, nhất là trong bối cảnh được chơi trên sân nhà, bởi đó là nơi mà tất cả số điểm mà họ kiếm được cho đến lúc này.

Tuy nhiên, vấn đề chắc chắn sẽ không chỉ đơn giản như thế, nên biết rằng mặc dù cũng mới chỉ có được 5 điểm như El Salvador, thế nhưng hầu hết những điểm số này Jamaica đã kiếm được ở những lượt trận gần đây, đáng chú ý khi đều diễn ra trước các đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Bên cạnh đó, dù phải làm khách nhưng thực tế thì thành tích tại đó của đội bóng này còn đang tốt hơn nhiều trên sân nhà.

Cụ thể từ đầu vòng loại thứ 3 WC 2022 khu vực CONCACAF, thầy trò HLV Theodore Whitmore đã trải qua 4 trận với 1 chiến thắng và 1 hoà, còn chỉ thua trước 2 cái tên mạnh nhất khu vực là Mỹ và Mexico. Chính vì vậy, đối thủ như El Salvador tới đây cũng không phải quá đáng sợ để Jamaica có thể hướng tới 1 kết quả tích cực.

Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái cũng thể hiện điều đó khi chỉ xếp thầy trò HLV Hugo Perez ở kèo -1/4, mức không quá nổi bật cũng như đem đến hy vọng. Và với điểm ăn đang giữ thấp hơn, Jamaica xứng đáng là cái tên để trông đợi ở trận đấu tới.

Với hàng công không được đánh giá cao và cũng đang có phong độ không tốt từ đầu mùa, niềm tin cho khả năng tạo ra kịch bản tưng bừng từ 2 đội bóng này không được đánh giá cao. Và với mức kèo tổng bàn thắng cũng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, mốc dưới được xem là an toàn hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ El Salvador vs Jamaica:

Thành tích đối đầu El Salvador vs Jamaica:

- 10 lần đụng độ gần đây, El Salvador chỉ thắng 1, còn lại thua tới 5 trước Jamaica.

- Trên sân nhà, El Salvador đã thắng trong lần tiếp đón Jamaica gần nhất.

- Đội cửa trên đã bất bại theo kèo châu Á ở cả 5 lần đụng độ vừa rồi.

Đội hình dự kiến El Salvador vs Jamaica:

El Salvador (4-3-1-2): Gonzalez, Tamacas, Vigil, Dominguez, Roldan, Ceren, Martinez, Henriquez, Sorto, Rivas, Monterroza.

Jamaica (4-4-2): Blake, Moore, Mariappa, Lawrence, Fisher, Morrison,Williams, Watson, Cordova-Reid, Bailey, Antonio.

Dự đoán El Salvador vs Jamaica

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2) cả trận và Jaimaica (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: El Salvador 0-0 Jaimaica

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo